ชาวเน็ตแห่ถาม “นิวเคลียร์” เตียงหักจริงหรือเปล่า?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนคาใจและอยากจะรู้ว่าคำตอบคืออะไร สำหรับกระแสข่าวลือขาเตียงหักของ “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” กับดีเจชื่อดัง “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” เพราะช่วงหลังมานี้อินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ต่างก็โพสต์ภาพของตัวเอง และ “น้องไทก้า” ลูกชายเท่านั้น ไม่มีโมเมนต์ครอบครัวหรือโมเมนต์หวาน ๆ ของสามีภรรยาให้เห็นเหมือนเมื่อก่อน ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าข่าวลือดังกล่าวมีมูลหรือเปล่า
.
ล่าสุด “นิวเคลียร์” โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @newclear_hansa แจ้งว่าได้เปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเอง และให้แฟน ๆ เข้าไปฝากคำถามที่อยากจะถาม เจ้าตัวจะคัดคำถามไปตอบให้อีพีแรก โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า “มา!! มีฟิวทำช่องละ😝Epแรกโหดๆเลย จะตอบคำถามที่ส่งมาจากใต้เม้นนี้ ขอคำถามที่นิวไม่เคยตอบที่ไหน ใสใสไม่ต้องถาม คำถามจะ18+ จะโหดจะลับซีเครทอะไรก็ถามมาเลยนะ หึหึ จะคัดไปตอบในอีพีแรกนะค้า อะตอนนี้ไปกด subscribe ให้ชื่นใจก่อน ลิ้งอยู่ที่หน้าโปรไฟล์ข้างบนนะ หรือเสิจว่า Newclearhansa” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้าไปฝากคำถามไว้มากมาย
.
ส่วนใหญ่จะถามเกี่ยวกับสถานะครอบครัวของ “นิวเคลียร์” และ “เพชรจ้า” อาทิ “ตอนนี้สถานะแม่นิวกับพ่อเพชรจ้ายังเป็นสามีภรรยาหรือเป็นแค่พ่อกับแม่น้องไทก้า , เลิกกันละ ปิดข่าว , แม่เลิกกับพี่เพชรจ้าหรอคะ ไม่เห็นโมเมนต์หวาน ๆ เลย, ทำไมถึงมาช่องของตัวเองคะ ทำไมปรับลุคใหม่เหมือนว่าโสดเลยค่ะ , สรุปแม่เลิกหรือไม่เลิกคะ แต่ยังไงรักแม่อยู่ดีค่ะ แซ่บที่สุดแล้ว , ทำไมแม่ไม่ค่อยลงรูปคู่ ไม่ค่อยอัพสตอรี่พี่เพชรคะ , แยกห้องนอนกับสามีแล้วจริงหรือไม่ เพราะอะไร กล้าถามกล้าตอบจ้า,อยากรู้สถานะกับพี่เพชรจ้า ยังรักกันดีอยู่ใช่ไหมคะ จากfc❤️, มาทำช่องเองแบบนี้ ยิ่งทำให้คิดว่าเลิกกันเลย เมื่อคืนพี่เพชรจ้ายิ่งตอบในสตอรี่ว่าเปลี่ยนกันนอนกับไทก้า😢” เป็นต้น
.
สถานะครอบครัวของทั้งคู่จะแค่งอนกัน ทะเลาะกัน หรือ ว่าเลิกกันไปแล้วแบบเงียบ ๆ อย่างที่หลายคนตั้งข้อสังเกตหรือเปล่า คงต้องรอดูกันต่อไป เพราะคนที่รู้คำตอบดีที่สุดก็คือทั้งคู่นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 36,050 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม