“แมน การิน” รับบทพ่อบ้านใจกล้า คนแกงเมีย 2021 โพสต์รัวรูปและข้อความแกง “เกล รดา” ภรรยาท้องโต ช่วงนี้กินโหดเหลือเกิน

อยู่ในโอวาสศรีมานาน ได้เวลาสาเอาคืน สำหรับสามีภรรยาสุดหวาน “แมน การิน-เกล รดา” ที่ช่วงนี้คุณสามี รัวโพสต์แกงภรรยาที่กำลังท้องโตแบบคอมโบ้เซ็ต เรียกเสียงฮาจากชาวเน็ต
.
ใครก็รู้คู่นี้หวานแค่ไหน สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่าง “แมน การิน-เกล รดา” ที่ตอนนี้คุณศรีเขาท้องโตมากแล้ว ส่วนทางด้านคุณสาก็ยังหุ่นล่ำกล้ามแน่นเช่นเคย โดยว่าที่คุณแม่ โพสต์อินสตาแกรมด้วยกิจกรรมต่างๆ สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ และโพสต์ภาพและข้อความชื่นชมสามี ที่ดูแลเป็นอย่างดี ทั้งเสิร์ฟอาหาร รวมถึงตัดเล็บเท้าให้เธอเพราะตัวเธอไม่สามารถทำเองได้
.
ตัดภาพมาทางด้านคุณสา “แมน การิน” ที่แกงศรีอย่างต่อเนื่อง โดยในอินสตาแกรมส่วนตัว @man_karin ที่พักหลังจะชอบลงรูปภาพภรรยาที่กำลังกินและกำลังจะกินอาหารต่างๆนานา พร้อมกับข้อความชวนฮาทั้งข้อความและภาพประกอบ อย่างภาพล่าสุด คุณสาอย่าง“แมน การิน” ก็ได้โพสต์รูปขณะที่สาวเกล กำลังจะทานพิซซ่า พร้อมข้อความว่า “ช่วงนี้จะเป็นระยะที่คนท้องกินเก่งมาก #เจริญอาหารที่สุด อย่างในภาพคือสแน๊คระหว่างวัน กินเล่นๆขำๆ ไม่ได้จริงจังอะไร #หรา เมื่อก่อน 1 ถาดยังเหลือให้สา 4 ชิ้น ทุกวันนี้ 1 ชิ้นแทบไม่เหลือแล้ว #เชื่อแล้วว่ากินเก่ง สงสัยว่าที่ท้องเป่งๆ เพราะอาหารหรือเจ้าแสบกันแน่ #ศรีบอกเจ้าแสบหิว #กินเผื่อลูก เชื่อก็ได้ เชื่อก็ได๊… ดูจากแววตารูปนี้ละเชื่อเลย #กินดุมาก” ทางด้านภรรยาคนสวยก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เพิ่งโพสต์เป็นคำพูดในเฟสตะกี้ ไม่คิดว่าภาพประกอบจะมาเร็วขนาดนี้ ” ในขณะที่เพื่อนร่วมวงการอย่างสาว “เบล ไชน่าดอล” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า : “แกงเมีย” งานนี้เรียกว่าแกงเมียแล้วได้ฮา แต่ถ้าเมียฮอร์โมนแกว่งแล้ววีนขึ้นมาก็ต้องระวังนะคะ คุณพ่อบ้านขาแกง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม