“แจ๊ส ชวนชื่น” สะเทือนวงการแล้ว 1 ตัดผมใหม่เอาฮา ทำ “น้องแตงไทย” ลูกสาวถึงกับเหวอ พ่อตัดผมทรงอิหยังวะ?

สร้างคอนเทนต์ให้ได้ฮากันตลอดทั้งในจอและชีวิตจริง สำหรับ #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก กับความฮาล่าสุด ยอมไถหัวเนรมิตผมทรงเจ้าแกละ เซอร์ไพรส์เมียและลูก งานนี้ทำเอาสาว “แจง แจงจิต” และชาวเน็ตฮาหนักมาก แต่ลูกสาว “น้องแตงไทย” ถึงกับต้องเหวอและสตั๊นไปเลยเมื่อเจอทรงผมของคุณพ่อ
.
ซึ่งความฮานี้ถูกเผยแพร่โดยภรรยาคนสวย“แจง แจงจิต” ที่ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว @jangjit เป็นการถ่าย “แจ๊ส” ตอนที่กำลังนอนหลับ แต่ที่ทำเธอฮาหนักมากเพราะวันนี้สามีมากับทรงผมใหม่สุดแปลก ซึ่งสาวแจงโพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูดกับมึงจริงๆอีแจ๊สเอ้ยยยยยย เมื่อคืนแยกกันนอนค่ะเพราะกรนหนักเหลือเกินแต่ก็ไม่ เดินขึ้นมาดูนาง กูตกใจเลย อีบ้าาาาา ตัดผมทรงอะไรเนี่ย” ซึ่งก็มีแฟนคลับและเพื่อนดาราเข้ามากดไลค์และแสดงความเห็นมากมาย
ต่อมาทั้งพ่อแม่สายฮา “แจ๊ส-แจง” ก็ชวนกันถ่ายคลิปเพื่อดูรีแอคลูกสาว ว่าถ้า“น้องแตงไทย” จะทำหน้าอย่างไร ซึ่งก็ตามคาด ลูกสาวถึงกับเหวอ แล้วถามพ่อว่า ตัดผมทรงอะไร? ทำเอาพ่อและแม่ถึงกับฮาเลยทีเดียว
.
ล่าสุด“แจ๊ส ชวนชื่น” เจ้าของทรงผมสุดแปลก ก็ถึงเวลาอัพคอนเทนต์ลงอินสตาแกรมของตัวเองบ้าง โดยหนุ่มแจ๊สโพสต์คลิดตัวเองลงอินสตาแกรม @jazzpadung พร้อมกับข้อความว่า “สะเทือนวงการ แล้ว 1 #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก” พร้อมด้วยอิโมจิรูปตลก งานนี้ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนดาราเข้ามาคอมเมนต์และกดไลค์จำนวนมาก เวลาไม่ทันข้ามวันมีคนกดไลค์ไปแล้วมากกว่า 1 แสนคน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,260 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม