“ตงตง” ตัดพ้อยาวถูกหลอกให้สั่งของ เคยบอกชื่นชอบและติดตาม ขอโทษ “เบส” ที่ไม่ได้ให้ของขวัญชิ้นที่สอง

ดารายังโดน “ตงตง กฤษกร” โพสต์อินสตาแกรมยาว ถูกหลอกให้สั่งของแล้วไม่ได้รับ พอเช็คถึงรู้ว่าตัวเองถูกหลอก เสียใจที่ไม่ได้ให้ของขวัญชิ้นที่สองกับแฟนสาว “เบส รักษ์วนีย์” ที่พึ่งผ่านวันเกิดได้ไม่นาน
.
เรื่องความหวานคงต้องพักก่อนเพราะมีเรื่องร้อนมาแทรกซะแล้ว สำหรับคู่รัก “ตงตง-เบส” ที่ฝ่ายชายตั้งใจเพิ่มดีกรีความหวาน โดยสั่งของขวัญวันเกิดชิ้นที่สองให้แฟนสาว แต่ดันไปเจอร้านค้าที่หลอกให้โอนเงินแต่กลับไม่ส่งของ รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่ได้รับ จนเจ้าตัวให้เพื่อนไปเช็ค ปรากฏว่ามารู้ทีหลังว่าเป็นร้านที่เคยโกงคนอื่นมาก่อนแล้ว งานนี้เจ้าตัวถึงกับหัวเสีย เพราะเสียใจต่อแรกคือไม่สามารถให้ของขวัญแฟนสาวตามที่ตั้งใจไว้ แถมที่ทำเอาจี๊ดกว่า คือการที่ก่อนหน้านี้ ทางร้านเคยบอกว่าติดตามและชื่นชอบทั้งคู่ด้วย อุตส่าดีใจที่ได้อุดหนุนคนที่ชื่นชอบตัวเอง
โดยหนุ่ม “ตงตง” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 ซึ่งเป็นภาพหลักฐานการโอนเงินไปยังบัญชีปลายทางของร้านค้า พร้อมข้อความว่า “ผมไม่คิดว่าคุณจะทำแบบนี้นะครับและตอนที่คุยกับคุณ คุณก็บอกว่าติดตามผมกับน้องเบสอยู่ ผมดีใจมาก ที่จะได้อุดหนุนคนที่ชื่นชอบเราด้วย ใช่ครับ มันไม่ใช่จำนวนเงินที่เยอะ แต่คุณทำกับความตั้งใจของผมแบบนี้ วันที่ 27 เมื่อวานผมก็นั่งรอตามเวลาที่คุณบอก จนวันนี้ผมเลยทักไปถามเพื่อน เพื่อนผมเลยไปช่วยตามหาชื่อร้านคุณให้และสิ่งที่ผมได้ยินจากเพื่อน เพื่อนผมบอกว่าร้านนี้โกงและที่ผมต้องออกมาโพส ผมไม่ได้ต้องการอะไรคืนเลยนะครับ แต่ผมไม่อยากให้คุณต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก ผมไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร แต่คุณเป็นคนไทยด้วยกัน ทำไมถึงทำกันแบบนี้ พี่ขอโทษนะ @bestkamsing พี่เลยไม่ได้ให้ของขวัญชิ้นที่สองกับหนูเลย” หลังจากที่หนุ่มตงตง โพสต์ไปได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และกดไลค์กว่า 4 หมื่นคน ซึ่งก็มีหลายคนที่มาคอมเมนต์ว่า ตนเองก็เคยสั่งแล้วถูกหลอกเช่นกัน งานนี้เรียกว่า ตงตงเจอเข้ากับคนที่ ปากหวานก้นเปรี้ยวของจริงซะแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,792 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม