ตุ่มน้ำพองกำเริบอีกครั้ง “เมฆ วินัย” ท้อจนไม่อยากอยู่ต่อ เอ่ยปากบอกภรรยาให้ไปเถอะ จะทนลำบากอยู่ทำไม?

รักษาตัวจากอาการป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพองนานกว่า 2 ปี จนเกือบจะหายดีแล้ว แต่หลังนักแสดงหนุ่ม “เมฆ วินัย ไกรบุตร” ปรับลดขนาดยาที่ทาน อาการก็กลับมากำเริบอีกครั้ง
มีผื่นขึ้นเต็มตัว แผลติดเชื้อ หน้าบวมจนตาเกือบจะปิด มีไข้สูง หน้ามืดจนล้มหัวฟาดพื้น แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ขณะรักษาเจ้าตัวเครียดหนักมาก ท้อจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ สงสารภรรยาและลูกที่ต้องมาดูแล ถึงขั้นออกปากกับภรรยาให้ไปจากตน ไม่ต้องมาทนลำบากด้วยกัน แต่ภรรยาก็ยืนยันหนักแน่นว่าจะต่อสู้ไปด้วยกัน
.
โดย “เมฆ” เปิดใจผ่านสัมภาษณ์วิดีโอคอลกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ไม่คิดว่าอาการป่วยของตัวเองจะกลับมากำเริบอีกครั้ง คิดว่าถ้าตุ่มขึ้นจะเป็นตุ่มเล็ก ๆ ไม่ลามขนาดนี้ คาดว่าน่าจะเป็นผลมาจากที่การที่ลดปริมาณยามาทานวันละ 2 เม็ด แบบวันเว้นวัน เมื่ออาการไม่ดีขึ้นแพทย์จึงปรับยาให้กลับมาทานวันละ 6 เม็ดเหมือนเดิม เจ้าตัวเลือกที่จะไม่ทายาบริเวณผิวหนัง เนื่องจากกลัวว่าผิวจะบาง และตอนนี้ก็หันมาทานอาหารเจ ซึ่งภรรยาทานเจด้วย ยอมรับว่าการที่โรคเก่ากลับมากำเริบอีกครั้ง ทำให้ตนเองรู้สึกเครียดและท้อจนไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ต่อ ทั้งที่รักษาเกือบจะหายดีแล้ว กลับต้องมาเป็นอีก แต่ก็ต้องสู้ต่อไป
.
นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่า “ช่วงที่รักษาอาการติดเชื้อ เครียดหนักมาก เครียดกว่าทุกครั้งที่ต้องรักษาตัว ถึงขั้นออกปากให้ยอมให้ภรรยาไปจากตนเอง ไม่ต้องมาทนลำบากด้วยกันก็ได้ เพราะรู้สึกสงสารภรรยาและลูกที่ต้องมาดูแล แทนที่ตนควรจะดูแลครอบครัว แต่ภรรยายืนยันว่าไม่ทิ้งกันไปไหน จะสู้ไปด้วยกัน ส่วนลูก ๆ ก็คอยดูแลพ่อตลอดในช่วงที่เท้าบวมเดินไม่ได้ และคอยดูดหนองออกจากตุ่มที่ผุดขึ้นมา สำหรับค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 200,000 บาท แต่ดาราหนุ่มยืนยันหนักแน่นว่าไม่เปิดรับบริจาค เพราะมีช่องทางในการสร้างรายได้ด้วยการทำธุรกิจของตนเอง หากใครอยากสนับสนุน ให้ใช้ช่องทางนี้ในการสนับสนุนดีกว่า อีกทั้งยังมีครอบครัวที่คอยดูแล มีสวนปาล์มที่ลงทุนเอาไว้มาก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนงานต่าง ๆ ที่รับไว้ก่อนหน้านี้ก็มีละครซึ่งถ่ายไปบางฉากแล้ว แต่ยังไม่มีการถอนตัว ต้องรอดูอีกครั้งว่าจะมีการปรับบทหรือไม่อย่างไร ส่วนงานพรีเซนเตอร์สินค้าคงต้องแล้วแต่ลูกค้า หากจะเปลี่ยนตัวตนเข้าใจได้ เนื่องจากร่างกายของตนไม่อำนวยจริง ๆ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,483 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม