“ป๋อ-เอ๋” โพสต์หวานฉลองชีวิตคู่ 9 ปี เผยความลับหลังแต่งสุดฮาที่ไม่มีใครรู้

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น ไม่แพ้ใคร สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ สาว “เอ๋ พรทิพย์” ที่เมื่อวานที่ผ่านมา (18 พ.ค. 2564) สาวเอ๋ก็ไดโพสต์หวานฉลองวันครอบรอบแต่งงาน 9 ปี ของทั้งคู่พร้อมเล่าถึงคืนงานแต่งที่ไม่มีวันลืม เพราะมีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้้ม “พี่ป๋อคือผู้ชายที่รักและหวังดีกับเอ๋เสมอ และเป็นผู้ชายที่อารมณ์ขึ้นเหนือลงใต้ สวิงขึ้นลงเร็วมาก สุดท้ายจบที่อารมณ์ดี ขอบคุณพี่ที่พร้อมจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อเอ๋ จนกลายเป็นคนที่ขี้หึงที่สุดในโลก แต่น่ารัก ตลกดี รักพี่ป๋อนะจ๊ะ”

ล่าสุดหนุ่มป๋อก็มาโพสต์เล่าโมเมนต์วันแต่งงานเมื่อ 9 ปี ที่แล้วย้อนหลัง ว่าเจ้าตัวโดนแม่ด่าว่าจะจัดงานแบบงานวัด ซึ่งก็ขอมาเปิดเผยเหตุผลที่จัดงานแต่งธีมนี้ขึ้นมาว่าเพราะครอบครัวทั้งคู่เป็นคนต่างจังหวัด จึงอยากให้คุณพ่อ คุณแม่และญาติ ๆ ไม่ต้องเกร็งในงานแต่งของลูก ๆ พร้อมเผยความลับสุดฮา 5 ข้อ ในคืนงานแต่งที่ไม่มีใครรู้ว่า “1.พ่อผมขโมยผ้าขาวม้า(ของชำร่วยงานแต่ง) เอาไปแจกเพื่อนเป็น10 ผืน 2.แม่ผมเกล้าผมทรงคุณหญิงจนพ่อผมเองจำไม่ได้ว่าใคร 3.วันนั้นไม่มีใครจำอะไรได้เลยในวันต่อมา 4.พี่สาวเอ๋ดูแลเงินช่วยงานอย่างดี ถึงขั้นยอมไม่ดื่มอะไรทั้งสิ้น(มั้ง) (ผมไม่รู้ใครเก็บเงินด้วยซ้ำ) 5.แม่ขอไม่ให้พ่อขึ้นให้โอวาทเพราะเราเป็นคนต่าวจังหวัด (แม่ขี้อาย ชอบบอกว่าอย่าไปทำเปิ่นๆบนเวที) แต่พ่อผมไม่สน ขึ้นพูดเอาซะฮาทั้งงาน และข้อสุดท้าย มีเรื่องอีกมากมายที่เล่าให้ฟังไม่ได้ เพราะ………55555”

พร้อมทิ้งท้ายว่า ขอบคุณสาวเอ๋ ที่ยอมลงเรือลำเดียวกันมา 9 ปี “คำสัญญาที่พี่ให้บนเวที ว่าจะไม่ทำให้เอ๋ร้องไห้อีก มาจนวันนี้ พี่ผิดสัญญามาตลอด พี่ทำให้เอ๋ยังร้องไห้อยู่บ่อย ๆ แต่เอ๋ก็ยังอดทน อดกลั้น ทนผู้ชายอย่างพี่จนพี่เริ่มดีขึ้น เริ่มเป็นคนใหม่ พัฒนาขึ้น พี่จะพยายามทำต่อไปนะอย่าทิ้งกันล่ะ เพราะพี่ไม่รู้จะไปรักใครได้อีกแล้วแหละ จริง ๆ นะ #ครบรอบ9ปีแต่งงาน #เอ๋ไม่เตือนป๋อจำไม่ได้เฉย(โดนงอนไป1ยกเบาๆ)” ก็เพราะทั้งคู่ต่างน่ารักกันแบบนี้จะไม่ให้อดยิ้มตามได้อย่างไร :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,060 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม