“ออย-เปา” ผวาเหตุเพลิงไหม้ใกล้หมู่บ้าน โล่งเจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์สำเร็จ

เมื่อวานที่ผ่านมา (16 พ.ค. 2564) เกิดเหตุเพลิงไหม้ โรงงานผลิต​พลาสติก​กันกระแทกและแผ่นลามิเนต​ ย่านสุขาภิบาล​ 5 ซอย 39 แขวงออเงิน เขตสายไหม เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงเข้าดับไฟนานหลายชั่วโมง โดยบริเวณที่เกิดเหตุยังอยู่ใกล้พื้นที่ชุมชน และหมู่บ้านของคนบันเทิงอย่าง เสก โลโซ , ออย ธนา รวมถึงนักร้องสาว “เปา เปาวลี”
.
ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำครอบครัวของนักแสดง “ออย ธนา” ตกใจสุด ๆ เพราะเหตุไฟไหม้เกิดขึ้นใกล้บ้านและไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว จนหนุ่มออยต้องเป็นอีกหนึ่งแรงช่วยเจ้าหน้าที่ โดยการปีนหลังคาบ้านไปช่วยฉีดน้ำ ซึ่งโชคดีที่ลมพัดแรงจนทำให้พัดไฟไปอีกทาง หลังจากนั้นหนุ่มออยก็มาโพสต์แจ้งข่าวว่า “ปลอดภัยดีแล้วคับ ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วคับ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกัน เพื่อนบ้านที่ช่วยกันคิด ช่วยกันหาทางป้องกันไฟ ไม่ให้ลุกลามมา ใกล้มาก แต่ยังดีที่มีสติกัน ขอบคุณพี่ ๆ อาสา นักดับเพลิง ขอบคุณลมที่พัดไฟไปอีกทาง ขอบคุณจากใจคับ #อย่างน้อยเมื่อเกิดสถานการเลวร้ายคนไทยยังช่วยกัน #ไม่ว่าจะเกิดอะไรเราจะสู้และผ่านไปให้ได้ #พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมไฟเมื่อวาน”
.
ด้านนักแสดงสาว “เปา เปาวลี” ก็เผยความรู้สึกกลัว พร้อมกับภาพเพลิงไหม้ลงบนอินสตาแกรมเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ภาวนาให้ทุกคนปลอดภัย และเป็นกำลังใจให้กับนักดับเพลิง ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวก็ได้โอนเงินสมทบทุนเพื่อซื้อ อาหาร เครื่องดื่่ม เพื่อแจกจายให้กับเจ้าหน้าที่ด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม