สมการรอคอย 9 ปี “ก้อย-โย่ง” ประกาศข่าวดีตั้งท้องแล้ว


เรียกว่าเป็นหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มีแฟนลับร่วมเชียร์และลุ้นให้มีทายาทตัวน้อยออกมาสักที สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ โย่ง อาร์มแชร์ กับภรรยาสาว “ก้อย วลัยลักษณ์” หรือ ก้อย แซตเทอร์เดย์เซโกะ ที่ครองรักกันมานานถึง 10 ปีและแต่งงานกัน 9 ปี รวมแล้วเรียกว่าเป็นรักมาราธอนถึง 19 ปีนั่นเอง ซึ่งทั้งคู่พยายามที่จะมีลูกมาโดยตลอดทั้งวิธีธรรมชาติและพึ่งวิทยาศาสตร์แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ
.
จนล่าสุดวันนี้(5 พ.ค. 2564) “โย่ง อาร์มแชร์” ได้ลงประกาศข่าวดีในอินสตาแกรม ด้วยภาพครอบครัวพร้อมหน้าภรรยาที่ถือใบอัลตร้าซาวด์ ยืนยันว่ากำลังท้อง และยังเล่าอีกว่าเป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงาน 9 ปีของทั้งคู่ที่ดีที่สุด
.
โดยระบุแคปชันว่า “วันนี้ เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่9ของเราครับ และหลังจากที่เราพยายามและรอคอยกันมาถึง9ปี.. ในที่สุด! ก็มาแล้วนะลูกพ่อ! ฮืออ ดีใจจังเลยยยยย!!! ของขวัญวันครบรอบแต่งงานปีนี้ ทำให้เราสองคนมีความสุขที่สุดในโลกเลยครับ!! รักคุณที่สุดเลย @koiseiko #ลูกอิจฉาพี่ส้มหยุดแน่ๆ #YongkoiFamily #ส้มหยุดแมวตอม่อลูกพ่อโย่งแม่ก้อย” ซึ่งมีคนดงและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,031 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม