“แพท พาวเวอร์แพท” ไม่ถือ “แพท ณปภา” ให้ลูกเรียกว่าพ่อ

กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกโซเชียล เมื่อคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” เล่นมุกใส่งนักร้องหนุ่มสุดฮอตยุค 90 “แพท พาวเวอร์แพท” โดยให้ลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” เรียกหนุ่มแพทว่าพ่อ ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ผ่านโลกโซเชียล ก็ทำเอาชาวเน็ตไม่พอใจ และคิดว่าไม่เหมาะสม
.
ล่าสุดหนุ่ม “แพท พาวเวอร์แพท” ที่ได้ทราบดราม่าดังกล่าว เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ซีเรียสและไม่ได้ถืออะไร ส่วนตัวได้เห็นคอมเมนต์ต่าง ๆ แล้ว วอนชาวเน็ตอย่าไปว่า “แพท ณปภา” เลยเค้าเป็นผู้หญิงสนุก
.
งานนี้หนุ่มแพทยังมาอัปเดตงานเพลง ในสถานการณ์โควิด-19 ที่กระทบกับทุกอาชีพในช่วงนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า โควิด-19 ส่งผลกระทบต่องานของตน คอนเสิร์ตที่จองไว้ต้องถูกเลื่อนออกไป แต่ยังไม่ถึงกับยกเลิกงาน และเจ้าตัวกับเพื่อนในวงพยายามปรับเปลี่ยนการทำงานในเข้ากับสถานการณ์ อย่างล่าสุดก็เปิดช่องยูทูปของวง เป็นอีกทางในการเชื่อมโยงพวกเรากับแฟนคลับ ทำให้เราในวงเจอหน้าเจอตากันมากขึ้น
.
หนุ่มแพทยังบอกอีกว่าการกลับมาทำเพลงกันอีกครั้ง จากทีแรกที่คิดจะทำทีละซิงเกิลตามสมัยนี้ ตอนนี้ปรับมาเป็นทำอัลบั้มเหมือนในยุคเก่า โดยแด๊ดดี๊แพทยังนั่งแท่นโปรดิวเต็มตัว แถมยังลงทุนซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ ไว้ที่บ้าน อย่าง imac รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์รายการในช่องยูทูปตัวเองด้วย
.
ส่วนเรื่องการเตรียมบวชของเจ้าตัวที่เคยบอกไว้ หนุ่มแพทก็ยืนยันว่า การบวชเป็นสิ่งที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่อยู่ในเรือนจำ อยากทดแทนคุณพ่อแม่ และเสริมสริมงคล ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเราด้วย ส่วนวัดและฤกษ์ขออุบไว้ก่อน “เราเป็นลูกชายคนเดียวด้วย ไม่เคยผ่านการอุปสมบท มันเป็นหน้าที่ลูกชายด้วย” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,039 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม