“ปิ่น เก็จมณี” ไม่ติด! หาก “เจ้านาย-จูเน่” คบกัน มองทั้งคู่เหมาะสมกันดี

เป็นกระแสคู่จิ้นโด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” กับนักแสดงวัยรุ่น “จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน” หลังมีงานแสดงซีรีส์ต่อเนื่องมาถึงงานเพลงด้วยกัน แฟนคลับจึงชื่นชอบในความเคมีเข้ากันของทั้งคู่จึงจับจิ้น แถมมีโมเมนต์ตอนอยู่ด้วยกันที่ฝ่ายชายลงผ่านอินสตาแกรมยิ่งทำให้แฟนคลับอดเชียร์ให้เป็นแฟนกันไม่ไหว
.
ล่าสุดวันนี้ (20 มี.ค. 2564) คุณแม่สุดแซ่บ “ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” คุณแม่ของหนุ่มเจ้านาย ก็ได้ออกมาเผยถึงกระแสคู่จิ้นของลูกชายกับสาวจูเน่ว่า ในความรู้สึกแม่มองว่าทั้งคู่เหมาะสมกันดี จูเน่เป็นเด็กน่ารัก มาทำเพลง มาทานข้าวในบ้านก็ได้เจอตลอด แม่ปิ่นไฟเขียวเต็มที่ถ้าจะคบหากันจริง ๆ ไม่เคยบังคับเรื่องมีแฟน ถ้ามีแล้วพากันไปในทางที่ดีก็โอเค
.
ส่วนที่ “เจ้าสมุทร” เข้าโรงพยาบาลที่ผ่านมา เกิดจากภาวะเครียดลงกระเพาะ เครียดเรื่องเรียนออนไลน์ และเรื่องงาน ซึ่งตอนอยู่ที่โรงพยาบาล 2 อาทิตย์ แม่ปิ่นรู้สึกเป็นห่วงมาก โดยหมอรักษาด้วยการฉีดและทานยา ภาวะนี้ยังสามารถกลับมาได้ทุกเมื่อ หมอแนะนำให้พักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลเรื่องการทานอาหาร
.
เรื่องดราม่าของสามี “เจ เจตริน” ที่เข้าไปตักเตือนผู้ที่มาเล่นสเก็ตบอร์ดที่ห้างแห่งหนึ่งถึงการเล่นที่ไม่อยู่ในจุดที่มีการแบ่งโซนไว้ จนทำให้อีกฝ่ายถึงกับมีการโพสต์แสดงถึงความไม่พอใจ ที่ผ่านมาเจไม่เครียดหรือคิดมากกับเรื่องนี้ เหตุการณ์วันนั้น ถือเป็นเจตนาดีจากฝั่งเจ จริง ๆ เจกับห้างนั้นเป็นหุ้นส่วนในการสร้างสนามสเก็ตบอร์ดอยู่แล้วด้วย ตั้งแต่วันนั้นก็ยังไม่เจอกลุ่มวัยรุ่นที่ตกเป็นประเด็นด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 23,026 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม