“นาย” เสียใจชีิวิตคู่ “เคลลี่” ต้องจบ ย้ำชัดไม่มีเรื่องมือที่ 3

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการเลิกรากับอดีตภรรยา “นาย ชนุชตรา สุขสันต์” หลังทั้งคู่แต่งงานได้ไม่ถึง 3 ปี  แถมยังยืนยันว่าไม่มีปัญหาเรื่องมาที่สาม หลังจากนั้นได้มีการจับสังเกตถึงความสัมพันธ์ของฝ่ายหญิง และนักร้องหนุ่ม “เต้ วิทย์สรัช” โดยหนุ่มเต้ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่มีความสัมพันธ์เกินเลย 


.

ล่าสุดวันนี้ (19 มี.ค. 2564) “นาย ชนุชตรา” ได้ออกมาเปิดใจว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันจริง ตามเคลลี่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ “เราเสียใจทั้งคู่ พูดว่าเสียดายไหม เราทำกันมาเต็มที่แล้ว เราแยกกันมา 3 เดือน วันนั้นเราถ่ายละครพอดีกลับมามาแล้วไม่เจอเขายอมรับว่าใจหาย”


.

ที่ผ่านมาเราทั้งคู่รับรู้ปัญหาอยู่แล้ว ยอมถอยกันออกมาคนละก้าว เป็นพี่น้อง เพื่อจะได้รักษาความสัมพันธ์ที่ดีได้  ส่วนสาเหตุที่รักครั้งนี้ไปต่อไม่ได้สาวนายเผยว่า “ด้วยช่องว่างระหว่าวัย เราโตมาต่างครอบครัว เรื่องช่วงอายุมีส่วนด้วย ความคิด ทัศนคติ การใช้ชีวิต ตอนเราเป็นแฟนเราไม่ได้ใช้ชีวิต 24 ชม. แต่พอเป็นสามีภรรยาเราได้ใช้ 24 ชม. พยายามปรับอยู่ตลอดปรับกันทั้งคู่” เรื่องไม่มีลูกไม่ใช่สาเหตุ คือเราอยากมีลูกเลยแต่พอใช้ชีวิตด้่วยกันเลยอาจจะยังไม่พร้อม ถอยออกมาคนละก้าวดีกว่า

.


ถามว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้เสียดายไหม นายตอบชัดว่า ขอเป็นเหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ดีกว่า “ไม่เสียใจอะไรเลย แต่เสียดายที่ไม่มีเราในวันนี้” การตัดสินใจครั้งนี้ปรึกษาครอบครัวคุณแม่แล้ว  พร้อมยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม ส่วนเรื่องเรื่องกดไลก์ “เต้ วิทย์สรัช”  สาวนายย้ำชัดเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน รู้จักกันมาเป็น 10 ปี การกดไลก์ กดหัวใจเรากดทุกคนปกติ ทั้งหญิงและชาย

.

ด้านเคลลี่ที่มีข่าวกับนักร้องสาว “แคท เทอรียา” ยอมรับว่าเห็นข่าวแล้ว เขาคงถ่ายละครด้วยกันเลยสนิทกัน เชื่อตามที่เคลลี่บอกไม่เคยคุยถึงเรื่องนี้ส่วนเรือนหอเป็นบ้านนายกับครอบครัว เคลลี่แค่ต่อเติมฟิตเนสไว้ เรื่องทรัพย์สินไม่มีปัญหาเพราะไม่ได้จดทะเบียนกัน 

.

สาวนายยังบอกด้วยเสียงสั่นเครือว่าตอนนี้สภาพจิตใจ ยิ่งพูดก็เหมือนตอกย้ำความรู้สึกของตัวเอง แผลยังไม่ได้หายดี เรายังรู้สึกอยู่ ยังมีความรักอยู่ พร้อมฝากคำพูดถึงอดีตคนรักว่า  “ขอบคุณสำหรับ 5 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่ดูแลหนุ ขอบคุณที่เป็นความรักของหนู  อยากให้พี่เคลลี่ดูแลสุขภาพ ครอบครัวของหนูยังเป็นครอบครัวของพี่เสมอ” พร้อมเผยว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดใจเรื่องความรัก ขอโฟสกัสการใช้ชีวิต และประสบการณ์ความรักครั้งนี้ทำให้ทำให้ทัศนคติเปลี่ยน “ชีวิตคู่รักความรักอย่างเดียวไม่พอต้องมีความเข้าใจ ความคิดเห็นที่ตรงกันด้วย” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 1,431 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม