คุณแม่ลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” ตอบแล้วแพลนจะมีลูกคนที่ 3 หรือไม่ ?


กลับมาใช้ชีวิตปกติสุขอีกครั้ง สำหรับคุณแม่ลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” หลังผ่านมหากาพย์ดราม่าศึกชิงลูก ที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ยื่นสิทธิ์การขอปกครอง “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกัน แต่เวลาต่อมาฝ่ายชายยอมถอนคำร้องไปแล้วนั้น ขณะที่ฝ่ายหญิงได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดตัวลูกสาวคนที่ 2 “น้องเอมมิลี่” ลูกสาวอีกคนที่เกิดกับนายแบบชาวยูเครน นั่นเอง
.
ล่าสุดในอินสตาแกรมสตอรี่ของ “ซาร่า” ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับส่งคำถามที่อยากรู้เกี่ยวกับตนเข้ามา ปรากฎว่ามีจำนวนมาก ทั้ง ตอนนี้สภาพจิตใจคุณแม่เป็นยังไงบ้าง ขอให้เข้มแข็งไว ๆ นะคะ , น้ำหนักลดเหลือเท่าไหร่ , Emily กับ Maxwell คนไหนเลี้ยงง่ายกว่ากัน , คลอดน้อง ผ่าหรือว่าคลอดธรรมชาติ ไม่เห็นหน้าท้องเลยค่ะ , ซาร่าได้ศัลยกรรมมั้ยคะ คือชอบมาก หน้าเหมือนตุ๊กตาเลย ฯลฯ ซึ่งสาวซาร่าได้เข้ามาตอบกลับตรงไปตรงมาแบบเป็นกันเองสุด ๆ
.
และหนึ่งในนั้นมีคำถามด้วยว่า “อยากมีคนที่ 3, 4 มั้ยคะ มีลูก ๆ น่ารักแบบนี้ถ้าเป็นเค้าเค้าจะมีอีก” ซึ่งสาวซาร่าได้ตอบชัดว่า “เคยคาดฝันอยากมีลูกแค่ 2 คนค่ะ อยากมีชาย 1 หญิง 1 ตอนนี้ได้ตาม ปรารถนาเลยค่ะ ต้องขอบคุณพระเจ้า จริง ๆ ถ้าติดตามซาร่ามา จะเห็นซาร่าจะบ่นอยากมีลูกสาวมาหลายปี จังหวะห่างกับ max แบบพอดีเลยค่ะ แม่จะได้ไม่เหนื่อยมากเพราะคนโตดูแลตัวเอง ช่วยเหลือตัวเอง ได้ประมาณหนึ่งแล้ว จริง ๆ 3-4 คนนี้ต้องคิดหนักเลย เป็นเรื่องของอนาคต แต่ถามตอนนี้ใจยังคงปักว่าอยากมีลูกแค่ 2 คนเท่านั้นค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 496 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม