“จ๊ะ นงผณี” ขอดูแลค่าใช้จ่าย “เจ้าหมอก” สุนัขบาดเจ็บเหตุท่อก๊าซระเบิด


กำลังเป็นภาพว่อนโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของ “เจ้าหมอก” สุนัขแสนซื่อสัตย์ ที่ได้รับบาดเจ็บจนมีบาดแผลเต็มตัว จากเหตุการณ์ท่อส่งก๊าชธรรมชาติระเบิดครั้งใหญ่ ในพื้นที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ แต่เจ้าหมอกยังวิ่งตามเจ้าของที่กำลังถูกหามไปส่งโรงพยาบาลก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งปรากฎเป็นภาพของสุนัขที่นอนเฝ้าบ้านไร้การช่วยเหลือ ทำให้เพจ เรารักแปดริ้ว ยื่นมือเข้ามาช่วยและนำไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสัตว์
.
ต่อมาเพจ เรารักแปดริ้ว ได้ลงภาพอัปเดตอาการของ “เจ้าหมอก” สุนัขที่กำลังทำการรักษาแผลอยู่ ปรากฎมีเฟซบุ๊กของ “นงผณี มหาดไทย” ซึ่งเป็นของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “จ๊ะ อาร์สยาม” ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ระบุอยากให้การช่วยเหลือค่าใช้จ่าย มีแคปชันว่า “สวัสดีค่ะแอด พี่ขอรับผิดชอบค่ารักษาน้องหมอกได้มั้ยค่ะ พอดีพี่ส่งไปในข้อความเพจแล้ว แต่ยังไม่มีใครอ่านค่ะ ชื่นชมนะคะ ที่แอดมีความเมตตาต่อน้องหมอก” และยังเม้นต์อีกครั้งว่า “ขอบคุณทุกคนมากนะคะ เพื่อนร่วมโลกกัน อะไรช่วยได้ก็ช่วยกัน ❤️ จ๊ะขอให้ผลบุญนี้ส่งผลถึงเจ้าของน้องหมอก และขอให้ผลบุญนี้ ส่งให้แอด และทุกคนมีแต่ความสุขนะคะ”
.
จากนั้นทางเพจเรารักแปดริ้ว ได้โพสต์ภาพสาวจ๊ะพร้อมระบุว่า “ทางเพจขอขอบคุณคุณจ๊ะ อาร์สยาม ที่ไม่นิ่งนอนใจเมื่อเห็นข่าวน้องหมอกแล้วติดต่อมารับช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลน้องหมอกทุกบาท ทุกสตางค์นะครับ” เรียกว่าเป็นนักร้องสาวที่ทั้งสวยและใจบุญเสมอต้นเสมอปลายของจริง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว

เข้าชม 142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม