เชือดไก่ให้ลิงดู! “ใหม่ สุคนธวา” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียก 1 ล้านบาท


ช่วงนี้ดูเหมือนเหล่าคนบันเทิงต่างทยอยเดินสายยื่นฟ้องชาวเน็ตเกรียนคีย์บอร์ดกันอย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งคนดังล่าสุดที่ไม่ขอทนกับคอมเมนต์ด่าหยาบคายรุนแรงแล้ว สำหรับนักแสดงสาว-ว่าที่คุณแม่ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ได้ส่งข้อความไปหาชาวเน็ตรายหนึ่งที่เคยเม้นต์ด่าทอ พร้อมบอกให้เตรียมเงินไว้ 1 ล้านบาท จนคู่กรณีได้ตอบกลับและกล่าวขอโทษอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งดาราสาวยืนยันอีกด้วยว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

โดยวันนี้(20 ต.ค. 2563) “ใหม่” ได้ลงภาพในอินสตาแกรมเป็นบทสนทนาของตนกับชาวเน็ตรายหนึ่ง พร้อมแคปชันว่า “ไอ้ตอนเกรียน ตอนพิมพ์คิดน้อย ไม่คิด พอตอนโดนฟ้อง 1 ล้านบาท จะมาแทนตัวว่าหนู และมาขอโทษ จุ๊ จุ๊ จุ๊! ไปเล่นที่อื่นค่ะหนู หนูเล่นที่ชั้น 1 นะคะ อย่ามาเล่นที่ชั้น 16 มันคนละชั้นกันค่ะ แม่บอกแล้ว อย่าเล่นกับแม่ ตอนทำไม่คิด ตอนนี้ทำเป็นร้อง ขอโทษนะคะมันย้อนแย้งกันค่ะ มีอีกหลายคนเลยค่ะ ที่แคปไว้ ส่อเสียด ส่งมาด่า ส่งมาขู่ หรือเม้นต์รุนแรง หยาบคาย อยู่ดี ๆ ไม่ว่าดี มาเล่นกับแม่ เดี๋ยวแม่จะเชือดไก่ให้หมา เอ้ย! ให้ลิงมันดู เคนะคะ👌 เคารพพื้นที่คนอื่นด้วย เคารพความคิดคนอื่นด้วย หน้าสวย ๆ อย่ามีความคิดต่ำตมที่ชอบด่าคนอื่นไปทั่วค่ะ มันไม่งาม พ่อแม่ ครูบาอาจารย์ของหนูจะอายนะคะ เตรียมรับกรรมให้ทั่วหน้านะคะทุกท่าน! #ไม่เคยยุ่งกับใครก่อนถ้าใครไม่มายุ่ง #ไม่เคยระรานใครก่อนถ้าไม่มีคนมาระราน #หยุดคุกคามรุกรานบูลลี่ยัดเยียดส่อเสียดคนท้องได้แล้ว😇🙏🤰👶 #คนจริงไม่พูดเยอะ”

ต่อมามีแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนให้ว่าที่คุณแม่นั้นดำเนินการตามกฎหมาย อาทิ จัดไปค่ะแม่ เอาหลาบจำ จะได้ไม่ไปทำกับใครอีก , จัดเลยครับ สนับสนุน , สนับสนุนให้ฟ้องแบบคุณแมทค่ะ เป็นบทเรียนเวลาเราจะพิมพ์อะไร เราต้องคิดก่อน ไม่ใช่คิดแต่จะด่าว่าคนอื่น เด็ก ๆ และคนปัจจุบันนี้ ใช้วาจากัน หยาบคายมากขึ้น ไม่เคารพซึ่งกันและกัน ขนาดเราว่าเราหยาบคายแล้วยังรับไม่ไหวเลยค่ะ เวลาเลื่อนอ่านแล้วเจอคำพูดที่หยาบคาย เป็นกำลังใจให้คุณใหม่นะคะ เป็นบทเรียนราคาแพงที่จะได้ไม่ทำกันอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 193 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม