“อ๋อม อรรคพันธ์” เผยความสัมพันธ์ “บี น้ำทิพย์” ซุ่มคบกันจริงหรือ ?

กำลังเป็นที่ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์กับสาว “บี น้ำทิพย์” สำหรับพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังสาวบีโพสต์ภาพคู่แนบชิดโอบไหล่แตะหัวเข่าลงอินสตาแกรมส่วนตัว บวกกับภาพต่าง ๆ ในอินสตากรมของทั้งคู่ยังเป็นการถ่ายภาพในสถานที่เดียวกันด้วย และอีกหนึ่งที่ถูกจับตามองเพราะที่ผ่านมาสาว “บี น้ำทิพย์” ยังเลิกติดตามอินสตาแกรมของอดีตคู่จิ้น “ฟิล์ม ธนภัทร” ไปแล้วด้วย


ล่าสุดอ๋อมเปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ระหว่างตนกับสาวบีไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างที่หลายคนเข้าใจ เป็นเพียงการเดินทางไปทำงานของเจ้าตัวที่เกาะเต่า จ.สุราษฎ์ธานี แล้วบังเอิญไปเจอสาวบีพอดี ซึ่งก็มีการแชะภาพตามปกติ ย้ำไม่ได้สนิทกับสาวบีเป็นการส่วนตัว แต่เคยเจอกันตามงาน ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตอะไรขนาดนี้ รู้สึกงงมากกว่า ส่วนภาพต่าง ๆ ที่มีความคล้ายกันของสถานที่อ๋อมเผยว่าส่วนใหญ่เป็นจุดสำคัญสำหรับถ่ายรูปเท่านั้น ภาพจึงออกมาเหมือนกัน ความสัมพันธ์กับสาวบีไม่น่ามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ใด ๆ


นอกจากนี้หนุ่มอ๋อมยังเผยว่าก็มีสาวที่คุย ๆ อยู่บ้าง ซึ่งพอถามว่าสาวที่คุยอยู่ด้วยนั้นรู้ข่าวแล้วฟีดแบคเป็นอย่างไร พระเอกหนุ่มก็บอกว่า สาวที่คุยอยู่ไม่รู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะเข้าใจในตัวตนของหนุ่มอ๋อมเป็นอย่างดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 344 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม