“แชมป์” ขอเลื่อนรายงานตัว ทนาย “รัศมีแข” ลั่น 11 พ.ย. ไม่มา-ออกหมายจับ


คืบหน้าล่าสุด – กรณีที่นักแสดงหนุ่ม “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ถูก “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ปาแก้วใส่หน้ากลางผับดังย่านพัทยา เมื่อต้นเดือนก.ย. 2563 ที่ผ่านมา จากนั้นดาราหนุ่มได้แจ้งความเอาผิดจนเป็นคดีความ โดยทางตำรวจได้ออกหมายเรียกคู่กรณีแล้วถึง 2 ครั้งแต่ไร้การตอบรับ ซึ่งอ้างว่าไม่ได้รับหมายเรียกแต่อย่างใด ต่อมาคู่กรณีได้ดำเนินการฟ้องกลับ “รัศมีแข” และดาราหลายคน ในข้อหาหมิ่นประมาท สร้างความงงให้รัศมีแขไม่น้อย เนื่องจากคดีของตนไม่คืบแต่คดีอีกฝ่ายกลับได้วันขึ้นศาลแล้วในช่วงต้นปี 2564
.
และล่าสุดวันนี้(15 ต.ค. 2563) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ติดต่อไปยัง “ทนายเจน” นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความของรัศมีแข เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดีรัศมีแขถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับการเปิดเผยว่า “ล่าสุดที่เพิ่งคุยเมื่อวันที่ 14 ต.ค. เห็นว่าอีกฝ่ายขอเลื่อนหมายไป อ้างว่าบาดเจ็บ ซึ่งพอเราถาม พนง.สอบสวน เขาก็ต้องยอมเพราะบาดเจ็บจริง และเลื่อนไปเป็นวันที่ 11 พ.ย. 2563 เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งถ้าวันนั้นไม่มาก็จะออกหมายจับเลย และอาทิตย์หน้าตนตั้งใจจะไปยื่นฟ้องกับศาลโดยตรงเองแล้วเพราะรอมานานเกินไป ซึ่งแขโอเค และทนายคู่กรณีก็ยังไม่มีการติดต่อใด ๆ เขาพยายามใช้ตำรวจเป็นคนกลางมาบอกต่อ ซึ่งเขาก็รู้จักเราแต่เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ทนายเขาพยายามหาแนวทางว่าแขต้องการอะไร เยียวยาแบบไหน แต่เราไม่รอแล้ว คงต้องดำเนินการต่อไป”
.
ส่วนกรณีที่ “แชมป์” ฟ้องกลับในข้อหาหมิ่นประมาท ทนายเจนกล่าวว่า “เรื่องที่เขาฟ้องหมิ่นประมาท มันยอมความกันได้ แต่คดีนี้ทำร้ายร่างกาย มันมีผลต่อรัฐ ซึ่งอัยการต้องดำเนินการต่อไป แขมีความกังวลบ้างแต่เราบอกไม่ต้องห่วง เพราะเราเดินตามทางของเรา และเขาก็เดินตามทางของเขาเท่านั้น”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม