“ตั๊ก ศิริพร” เล่าถึงความผิดพลาด หลังทำเพลงกับ “โอม ค็อกเทล”


หลังจากนักร้องรุ่นใหญ่ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ออกมาโพสต์ภาพจอดำพร้อมเขียนระบายความในใจถึงเรื่องเครียด ที่ตนทำผิดพลาดไปจนต้องขอโทษคนร่วมงานด้วย สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับไปก่อนหน้านี้นั้น

ล่าสุด “ตั๊ก” ได้เล่าถึงสาเหตุของการออกมาโพสต์ว่าทำบางสิ่งผิดพลาดไป ผ่านทาง APOP TODAY ว่า เรื่องมาจากที่ตนไม่ได้ออกเพลงใหม่มาประมาณ 20 ปี ที่ผ่านมามีคนชวนทำเพลงตลอด แต่ตนปฏิเสธทุกครั้ง จนคุณ “โอม วงค็อกเทล” เอาเพลงของตนมาร้องใหม่ เหมือนเป็นการจุดไฟที่มอดแล้วในตัวของตนให้ลุกอีกครั้ง วันหนึ่งคุณโอมก็โทรมาชวนให้ไปฟีเจอริงด้วย จากนั้นไม่นาน “ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” ก็ติดต่อตนมาเหมือนกัน บอกว่าเขาอยากทำเพลงที่ให้กำลังใจคน แล้วอยากให้ตนเป็นคนร้อง ซึ่งไม่ได้ทำเพื่อการค้า แต่เพื่อให้กำลังใจคนจริง ๆ ตนเลยรับทำ เนื่องจากตนเป็นอิสระทำเพลงกับคุณโอม ก็ไม่ได้เซ็นสัญญา กับป๋ากิ๊ก ก็ไม่ได้เซ็นสัญญา

แล้วป๋ากิ๊กกับคุณโอมมีคิวปล่อยเพลงติดกันคือ วันที่ 13 กับ วันที่ 14 ตุลาคม ตนเลยไปคุยกับป๋ากิ๊ก เขาก็เข้าใจ แล้วยอมหลีกทางให้เพราะอีกฝั่งเป็นค่ายใหญ่ เลยเลื่อนไปอีก 1 สัปดาห์ ให้คุณโอมปล่อยเพลงก่อน แต่ฝั่งคุณโอมเปลี่ยนใจ ป๋าเลยขอปล่อยเพลงวันเดิม คือ 13 ต.ค. ยอมรับว่าตนเป็นฝ่ายผิดไม่โทษใคร ที่ไม่ได้บอกคุณโอม ว่าตนทำเพลงกับป๋ากิ๊กด้วย วันก่อนทางค่ายก็ต่อสายตรงมาหา ว่าไปคุยกับป๋ากิ๊กให้หน่อย แต่มันไม่ทันเพราะกระชั้นชิดไป ถ้าล่วงหน้าสักหน่อยเขาก็หลีกทางให้อยู่ ตนก็พูดไปร้องไห้ไป อยากจะขอโทษคุณโอม สงสารและเห็นใจเพราะเขาตั้งใจมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,401 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม