“วาดิม” ตอบปมลบคลิป “น้องเอมมิลี่” ทิ้ง! ลั่น ใครจะอยากมีลูกตอน 19


จากที่นายแบบหนุ่มชาวยูเครน “วาดิม” อดีตคนรักของสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้ออกมาโพสต์แจงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้เลิกรากันไปแล้ว โดยฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเลิกตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 ทำให้เจ้าตัวไม่ได้กลับมาไทยและหยุดติดต่อกันไปตั้งแต่ตอนนั้น พร้อมจ่อเอาเรื่องคนปล่อยข่าวเท็จทำเสียหาย โดยที่ก่อนหน้านี้ “ซาร่า” เคยให้สัมภาษณ์ยืนยันว่ายังศึกษาดูใจกันปกติ และมีแพลนจะวิวาห์กันในอนาคต สร้างความสงสัยให้หลายคนจนเรื่องดราม่าปะทุขึ้นมาอีกครั้ง จากนั้นฝ่ายหญิงได้ออกมาโพสต์ว่าเครียดจนส่งผลให้น้ำนมหดอีกด้วย
.
ล่าสุดดราม่ายังคงไม่หยุดและยิ่งทวีหนักขึ้น เมื่อหนุ่ม “วาดิม” เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้าไปถามเจ้าตัวแบบรัว ๆ ทั้งเรื่องที่โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ น้องเอมมิลี่ แล้วลบคลิปไปนั้น นายแบบหนุ่มได้ตอบกลับว่า ที่ลบคลิปทิ้ง เพราะคนคิดว่าตัวเองทำเพื่อซาร่า
.
อีกทั้ง มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาถามด้วยว่า “นี่เป็นอินสตาแกรมของคุณจริงหรือเปล่า ? คุณยอมรับว่าคุณเจอซาร่าก่อนหน้านี้ แต่หลังจากที่คุณเลิกกับเธอ ไม่รู้หรอว่าเธอท้อง ? แล้วใครเป็นพ่อของเด็กล่ะ ? ทำไมคุณไม่วิดีโอคอลบอกความจริงกับสื่อ ทุกคนอยากรู้ความจริงจากปากของคุณ” ซึ่งวาดิมตอบกลับว่า “เธอเลิกกับผมแล้ว คุณไม่ได้อ่าน(ที่เขียน)เหรอ ? ผมพยายามที่จะออกห่างจากเรื่องดราม่า แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้”
.
และมีชาวเน็ตถามอีกว่า “คนไทยทุกคนอยากรู้เรื่องนี่ ฮ่า ๆ ยิ่งคุณออกมาชี้แจงมันก็ยิ่งดีต่อเรื่องทั้งหมด. ไม่ใช่ว่าจะหาคนผิดนะ แต่จะได้เดินไปยังทางที่เหมาะสม ฉันชอบการที่คุณรับมือกับเรื่องนี้ คนอื่น ๆ จะได้ไม่ต้องเดากันต่อไป มันเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคน” โดยอดีตคนรักซาร่าเม้นต์กลับว่า “ผมว่าผมพูดไปเยอะพอแล้วนะ และหวังว่าทุกคนจะเชื่อคำพูดผม ใครอยากจะมีลูกตอนอายุ 19 ล่ะ” จากนั้นยังคงมีชาวเน็ตสาดคำถามถึงเรื่องดราม่าต่าง ๆ เข้ามาใต้โพสต์อีกจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 230 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม