“วาดิม” รับเลิก “ซาร่า” นานแล้ว! ลั่น ไม่ได้ติดต่อ ตั้งแต่ ม.ค. 2563


งงเป็นไก่ตาแตกกันยกใหญ่ เมื่ออยู่ ๆ นายแบบหนุ่มชาวยูเครน “วาดิม” คนรักของสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของตนกับแฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้เลิกรากันไปแล้ว โดยฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเลิกตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม 2563 ทำให้เจ้าตัวไม่ได้กลับมาไทยอีกตั้งแต่นั้น
.
โดยวันนี้(11ต.ค.2563) “วาดิม” ได้โพสต์เป็นรูปตัวเอง พร้อมระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษยาวเหยียด โดยแปลได้ว่า “สวัสดีครับทุกคน อย่างแรกเลยผมอยากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ในสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ได้และสับสนอลหม่านนี้ ผมพิมพ์จดหมายนี้เพราะอยากจะชี้แจงบางเรื่อง เพื่อป้องกันไม่ให้นำไปสู่ความเข้าใจผิดหรือการชักนำไปในทางที่ผิด
.
ผมคบหากับ “ซาร่า” เพียงแค่ 3 เดือน ตอนที่ผมทำงานที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่ตุลาคม 2019 จนถึงมกราคม 2020 เราเคยพูดถึงเรื่องการแต่งงาน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเรามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการเดททั่ว ๆ ไป “ซาร่า” บอกเลิกผมด้วยตัวเธอเองในเดือนมกราคม 2020 และผมก็ยอมรับมัน หลังจากนั้นผมก็เดินทางออกมจากกรุงเทพฯ และไม่ได้ติดต่อกันเลยหลังจากนั้น
.
ถ้าหากใครมีความตั้งใจที่จะก่อให้เกิดความชั่วร้ายที่ไร้เหตุผลหรือผิดศีลธรรม (รวมไปถึงการสร้างเรื่องเท็จ, เเพร่ข่าวลือที่เป็นเท็จ ทำลายชื่อเสียงหรือข่มขู่ผม) ผมจึงต้องทำให้เรื่องนี้เกิดความกระจ่าง และผมคงต้องดำเนินการทำอะไรบางอย่างมากกว่านี้ ขอบคุณที่อ่านครับ ด้วยความสัตย์จริง วาดิม ชาโบล”
.
ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 2563 ที่ผ่านมา “ซาร่า คาซิงกินี” เพิ่งออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ “วาดิม” นายแบบชาวยูเครนว่ายังคงคบหากันอยู่ปกติ แต่ฝ่ายชายติดสัญญาต้องไปทำงานต่างประเทศทำให้ยังไม่สามารถกลับมาไทยได้ อีกอย่างตนและแฟนหนุ่มมีแพลนวิวาห์กันตั้งแต่วันที่ 2 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมาแต่ต้องเลื่อนเพราะติดสถานการณืโควิด-19 และยังไม่มีกำหนดใหม่นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 214 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม