“ทาทา ยัง” เผยผลตรวจ หลังต้องแอดมิตรพ. “น้องเร” ปล่อยโฮ สงสารแม่สุดหัวใจ


ปล่อยรูปหน้าห้องเอ็กซเรย์ออกมากลางดึก สำหรับนักร้องคุณแม่ลูกหนึ่ง “ทาทา ยัง” สร้างความเป็นห่วงให้แฟนคลับรวมถึงต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องคนดังหรือเปล่า ต่อมาเจ้าตัวได้โพสต์อีกครั้งเป็นภาพมือที่เจาะให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาลเพราะเข้าแอดมิตด่วนของคืนวันที่ 7 ต.ค. 2563 พร้อมระบุว่า “เห้อ….ผลยังไม่ออกค่ะว่าเป็นอะไร พรุ่งนี้เดี๋ยวแม่อัปเดตนะคะ วันนี้พักก่อน”
.
จากนั้นสาวทาทาได้เผยถึงสาเหตุที่ต้องแอดมิตด่วน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ผลที่ออกคือออออ…ลำไส้อักเสบ กับ มายเกรนกำเริบค่ะ ต้องอยู่โรงพยาบาลก่อนเพื่อให้ยาฆ่าเชื้อ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ทานะคะ”
.
และล่าสุดสาวทาทาได้โพสต์วิดีโอที่ “น้องเร” ลูกชายสุดที่รัก แสดงความเป็นห่วงแม่อย่างเห็นได้ชัด ทำเอาเจ้าตัวขอเล่าถึงกำลังใจที่สำคัญขณะเข้ารักษาตัวที่รพ. ผ่านแคปชันว่า “ยาวิเศษของแม่ ♥️ #PiiRay พี่เรมาเยี่ยมMommy ตอนมาถึงคุณพยาบาลกำลังช่วยกันหาเส้นอยู่ เส้นเลือดแม่เปราะมาก ๆ แล้วก็หายากมากด้วย แทงเข็มไปเส้นก็แตก โดนไปหลายเข็มเลยทีเดียว ในขณะที่คุณพยาบาลกำลังช่วยกันอยู่ พี่เรSweetมาก ๆ จับมือแม่ kissมือแม่ตลอด ถามอยู่ตลอดเวลาว่าMommyเจ็บไหม Mommyโอเคหรือเปล่า ตอนอยู่ด้วยกันก็ปกติดี (อย่างที่เห็นในคลิป) แต่พอถึงเวลากลับบ้านพี่เลี้ยงเล่าให้ฟังว่า ตอนเดินออกจากห้องพี่เรก็เริ่มสะอึกสะอื้น พอเข้าไปในลิฟต์เท่านั้นและก็ร้องไห้โฮเลย พี่เลี้ยงงงใหญ่ว่าเป็นอะไร พอถามพี่เรว่าเป็นอะไร ลูกพี่ตอบว่า กลัวเข็ม สงสารMommy โถคนดีของแม่ แปลว่าตอนที่อยู่ในห้องกับMommyก็คงจะกลัวมากอยู่แต่ไม่อยากร้องไห้กลัวแม่ใจไม่ดี ขอบคุณที่เข้มแข็งเพื่อ Mommyนะครับคนเก่งของแม่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม