จับผิด! อัลตร้าซาวด์ “ซาร่า” เหมือนของ “เซเลน่า โกเมซ”


เป็นมหากาพย์ไปแล้ว สำหรับปมปัญหาระหว่างพระเอกชื่อดัง “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” กับ “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ถึงฝ่ายชายจะยอมถอนคำร้องของเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายไปแล้ว แต่ดูท่าเรื่องจะยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อมีการปล่อยทั้งแช็ตหลุดของทั้งสองฝ่าย หรือล่าสุดกับคลิปเสียงการทะเลาะกันโดยระบุว่าเป็นการทะเลาะของไมค์และซาร่า
.
ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าวมีการคีย์เวิร์ดที่หลายคนพุ่งเป้าคือคำที่ผู้ชายในคลิป ที่อ้างว่าเป็นไมค์ พูดว่า “อัลตร้าซาวด์ปลอม” งานนี้ยังไม่ทันข้ามคืนก็มีปล่อยภาพอัลตร้าซาวด์ออกมา พร้อมระบุว่าภาพอัลตร้าซาวด์ดังกล่าวเป็น ซาร่า โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อ 1 เมษายนปี 2014 ซึ่งในภาพมีชื่อเขียนไว้ว่า Sarah ถูกระบุไว้ จากนั้นก็มีการจับผิดภาพดังกล่าวว่า ภาพนี้เหมือนกับภาพที่เคยตกเป็นข่าวดังสนั่นโลกของนักร้องซูเปอร์สตาร์ “เซเลน่า โกเมซ” กับ “จัสติน บีเบอร์” ที่หลอกคนทั่วโลกว่าเซเลน่าตั้งท้องลูกแฝด
.
งานนี้คนก็จับผิดมากมาย ทั้งเรื่องของวันเวลาที่ถูกระบุในภาพคือ 3-11-2014 แต่ซาร่าโพสต์ภาพนี้วันที่ 1-4-2014 ทำให้หลายคนสงสัยในเรื่องนี้ ซึ่งก็มีการระบุจากคนสนิทของซาร่าว่าภาพดังกล่าว เป็นการสนุกสนานในการเล่นหยอกล้อกันในวันเอพริลฟูลเดย์เท่านั้น (วันโกหก) แต่ก็ไม่วายมีคนเชื่อมโยงว่า การหลอกกันเล่นในเรื่องนี้ไปรวมเข้ากับประโยคที่ชายที่อ้างว่าเป็นไมค์ พิรัชต์ พูดในคลิปเสียงที่ว่า “คิดว่าไอไม่รู้เรื่องอัลตร้าซาวด์ปลอมอันนั้นที่ไปก๊อปปี้มาจากกูเกิ้ล แล้วทำ Photoshop งั้นเหรอ” ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 431 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม