แต่งงานครบปี “ใบเตย” ขอบคุณสามี “แมน” ทำให้ชีวิตพอดีและสมบูรณ์แบบ


ใช้ชีวิตคู่และสร้างครอบครัวอย่างเป็นทางการร่วมกันมาแล้ว 1 ปี สำหรับคู่รักของนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” กับสามีหนุ่ม “แมน พัฒนพล มินทะขิน” แถมปัจจุบันทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 คน คือ “น้องเวทย์มน” ที่มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้อบอุ่นและสมบูรณ์มากขึ้นกว่าเดิม
.
ล่าสุดวันนี้ 5 ต.ค. 2563 ตรงกับวันแต่งงานครบรอบ 1 ปีของ “ใบเตย – แมน” ฝ่ายหญิงเลยถือโอกาสโพสต์ภาพเมื่อครั้งวันแต่งงานปีที่แล้ว(2562) พร้อมเขียนข้อความจากใจแบบสุดซึ้งถึงสามี
.
ระบุว่า “เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายที่สุดของผู้หญิงคนนึง และเป็นวันที่ผู้หญิงคนนึงสวยที่สุด ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูมีงานแต่งที่สวยและน่าจดจำที่สุดในชีวิต ขอบคุณที่เราสองคนเลือกตัดสินใจทุกช่วงเวลาดีดีของชีวิตไม่มีผิดพลาด และทำทุกอย่างออกมาได้อย่างดีทั้งหมด ขอบคุณที่จับมือกันสร้างทุกอย่างด้วยความรัก ความเข้าใจ และส่งกำลังใจ พลังใจที่ดีให้กันเสมอ มาวันนี้บอกได้เลยว่าชีวิตทุกอย่างมันพอดีและลงตัวสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่มีอะไรจะมีความสุขเท่าวันนี้อีกแล้ว Happy Anniversary 05/10/2019 Love you Forever ❤️ Remember Forever. #btmannottwobutone” ซึ่งหนุ่มแมนก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “รักนะ” เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 207 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม