มุมนี้สวย! “รัศมีแข” ยืนยิ้มร่าถ่ายรูปคู่สะพานที่สมุย คนแห่แซวจุดนี้คุ้นตา


เป็นที่รู้กันดีว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เป็นสายท่องเที่ยวและชื่นชอบการถ่ายรูปเก๋ ๆ มาฝากแฟนคลับในอินสตาแกรมอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะแนวฮา แนวสตรีท หรือแนวเท่ เจ้าตัวก็โพสท่า และอินเนอร์สายตาได้ชนิดเต็มสิบไม่มีหัก จนหลายคนนำรูปของดาราหนุ่มไปเป็นต้นแบบแล้วถ่ายตามก็มี
.
และล่าสุด “รัศมีแข” ได้ไปเที่ยวที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับถ่ายภาพตามสถานที่ต่าง ๆ ทั้ง คาเฟ่สีหวานแหวว หรือแม้แต่ขณะเล่นน้ำทะเลกับน้องสุนัขแสนน่ารัก แต่มุมถ่ายรูปที่พีคที่สุดของทริปนี้เห็นจะเป็นที่เจ้าตัวยืนถ่ายรูปคู่ราวสะพาน พร้อมแคปชันว่า “มา ๆ เกาะสมุยทั้งที…มุมสวย ๆ ดี ๆ …มีเยอะ…ว่าปายย #วิถีคิงคอง” ซึ่งมีแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันล้นหลาม ทั้ง สะพานนี้คุ้น ๆ นะคะ , ปลอบขวัญ​ขอบสะพานด้วยครับ​ , คุ้น ๆ เข้าใจค่ะ , คุ้น ๆ คะสะพาน ขับรถผ่านบ่อยเลย , โดนมากอ่ะ…โดนหัวสะพานเต็ม ๆ , ขอท่าทำขวัญสะพานด้วยลุงแข , มุมนี้มันได้ค่ะ ขวัญเอ้ยขวัญมานะคะ ฯลฯ
.
ทั้งนี้สะพานดังกล่าว เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” หนุ่มที่ปาแก้วใส่หน้ารัศมีแขกลางผับ และ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” แฟนสาว เพิ่งประสบอุบัติเหตุรถชนหัวสะพาน ที่บ้านหาร หมู่ที่ 1 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จนสภาพหน้ารถพังยับเยินไปนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม