“น้อง อ.” คู่กรณี “ธัญญ่า” เปิดความในใจหลังก้าวผ่านปัญหาใหญ่จนได้บทเรียน


ตั้งแต่ตกเป็นข่าวฉาวเรื่องมือที่สาม สำหรับ น้อง อ. สาวนักศึกษาที่เคยอยู่ในฐานะผู้ดูแล “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีของดาราสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” จนมีเรื่องราวใหญ่โต โดนชาวเน็ตเข้าไปโจมตีในโซเชียลของเธอจนต้องเปิด ๆ ปิด ๆ ความเป็นสาธารณะอยู่หลายครั้ง พร้อมเคยเผยเรื่องที่หลายคนไม่รู้ว่า ตนถูกซ้อมจนเข้า รพ. เส้นเลือดฝอยในตาแตก เย็บ14 เข็ม ก่อนจะหลุดพ้นมาได้ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น
.
ล่าสุดในเฟซบุ๊กของน้อง อ. ได้โพสต์ข้อความระบายความในใจ ถึงช่วงที่ตกเป็นข่าวที่ผ่านมา ระบุว่า “ยอมรับตัวเองเลยว่าอายุ แค่นี้เจอแต่ปัญหาใหญ่ ๆ ทั้งนั้น แต่สุดท้ายเราก็ก้าวผ่านมาได้และได้บทเรียน ความคิดใหม่ ๆ หลากหลายมุมมอง รวมถึงเพื่อน จากที่เป็นคนชอบเสพข่าวเชื่อในข่าว แล้ว ตัดสินคนอื่น ตามข่าว
.
….กลายเป็นว่าวันหนึ่งตัวเองต้องมาเป็นข่าว สิ่งที่เราทำได้คือคนมักชอบกุเรื่อง ยิ่งได้ด่ายิ่งซะใจ คนฟังข่าวหมด แต่เราไม่มีสิทธ์ที่จะได้ออกมาพูด เราสัมผัสได้ถึงจรรยาบรรณและอะไรหลาย ๆ อย่าง บางเพจก็เอาไปลงเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง โดยการเขียนให้ข่าวอย่างไม่เป็นธรรมเขียนจากความรู้สึกส่วนตัว ซึ่งเรื่องจริงหรือไม่ก็ไม่รู้ แต่คนที่โดนพวกคุณปั่น เราเสียความรู้สึกนะเอาจริง ละรู้สึกได้เลยว่าเพจไหนเสพข่าวได้มากน้อยแค่ไหน หวังเอากระแสจนลืมเอาความเป็นจริง เป็นการกระตุ้น ปลุกระดม สุดท้ายแล้วก็คือให้คนไทยมานั่งด่ากันเอง #พูดจากใจ #แค่เล่าสู่กันฟัง #งดดราม่านะ #ตอนนี้ชีวิตดีมาก”
.
จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ได้พูด ได้ระบาย ในสิ่งที่อยากพูด อยากระบาย แล้ว ก็กรวดน้ำคว่ำขัน จบกันไป หยุดพาดพิงถึงคนอื่นได้ จะดีมาก กระดูกเรายังอ่อน อย่าไปงัดข้อกับคนที่กระดูกแข็งกว่าเรา เพราะถ้ามันแตกหักขึ้นมาอีก คนที่จะเสียใจมากที่สุด คือคุณแม่น้องนะคะ” ซึ่งน้อง อ. ได้ตอบกลับว่า “#แค่ระบาย ไม่ได้พาดพิงค่ะ แต่เรื่องมันเกิดมาแบบนี้”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม