“บุ๋ม” เล่าที่มายืนขำหลังวงล้อออกรางวัล ฟุ้งได้บอก พนง. ให้หมุนแรง ๆ


ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการถ่ายทอดสดประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 ต.ค. 2563 ซึ่งในครั้งนี้มี “บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หนึ่งในพิธีกรเซเลบรายการตกมันส์บันเทิง ถูกเชิญให้ขึ้นไปร่วมหมุนวงล้อออกรางวัลด้วยเช่นกัน และหลังจากการถ่ายทอดสดจบสิ้น เจ้าตัวก็ได้ลงภาพบรรยากาศและเผยถึงประสบการณ์ขึ้นหมุนครั้งแรกที่กองสลาก
.
ผ่านทางแคปชันว่า “สนุกมากกกก ลุ้นไปกับเค้าด้วย แถมยังอยากดูว่ามันจะล็อกจะโกงตรงไหนได้รึเปล่า! ส่วนที่ยืนขำจนตาหยีเป็นเพราะว่า ดิฉันเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการฝากบอกเจ้าหน้าที่คนสวยให้หมุนแรง ๆ แล้วนะคะ น้องก็ต้องยืนตัวตรง ชุดก็ตึง ก้มเยอะก็จะดูไม่งาม น้อง ๆ ต้องพยายามหมุนวนซ้ายวนขวา แบบที่หลังตั้งตรง หน้ามองไปข้างหน้า แล้วขยับได้แค่แขน #เอ็นดู พอบอกว่า ประชาชนฝากมาว่าให้หมุนแรง ๆ น้อง ๆ ก็ได้แต่ยืนหัวเราะจนไหล่สั่น บุ๋มเลยหลุดขำอย่างที่เห็น แฟนคลับบอกว่า ตั้งแต่ดูการออกรางวัลมา ปนัดดาดูสนุกสนานที่สุดแล้วค่า…. ฮ่าๆๆๆ #ออกรางวัล #สลากกินแบ่งรัฐบาล”
.
โดยชาวเน็ตที่ได้ชมการถ่ายทอดสดออกรางวัลงวดล่าสุด ต่างพูดไปในทิศทางเดียวกันการถ่ายทอดสดครั้งนี้ดูสนุกและไม่ตึงเครียดจนเกินไป พร้อมยังแนะกองสลากให้ชวนเชิญเหล่าคนดังในวงการบันเทิงมาร่วมหมุนวงล้อในทุกงวดอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 539 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม