“บอล” ไม่ทน! คนโพสต์แซะงานศพ “โรเบิร์ต สายควัน” จี้ให้มาขอขมาด่วน


ถูกเกรียนคีย์บอร์ดทั้งโพสต์และคอมเมนต์เหน็บอยู่หลายหน ถึงตลกผู้ล่วงลับ “โรเบิร์ต สายควัน” จนทำเอาตลกรุ่นน้อง “บอล เชิญยิ้ม” ถึงกับทนไม่ไหว โดยเฉพาะชาวเน็ตรายหนึ่งที่โพสต์ว่า “จัดเมรุซะหรู 5 ยอด สุดท้ายแบกโลงตากฝนมาเผาเตาวัด ทะลึ่งนะ-ึงสายควัน สมน้ำหน้า” งานนี้หนุ่มบอลเลยไลฟ์สดถึงบุคคลดังกล่าวว่าอยากให้คนที่โพสต์มาจุดธูปขอขมาสิ่งที่ทำ และขอโทษครอบครัวตลกผู้ล่วงลับด้วยเช่นกัน
.
ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ “บอล เชิญยิ้ม” ได้โพสต์ภาพเจ้าของบัญชีผู้ใช้ที่โพสต์แซะงานฌาปนกิจโรเบิร์ต พร้อมระบุข้อความว่า “มันชื่อ โ-ภ- ค-นุ้- ครับ รู้จุด ทุกอย่าง พิกัดบ้านทั้งหมด ขอบคุณข้อมูลพี่น้องทุกท่านที่ร่วมด้วยช่วยกันถ้าคุณไม่ติดต่อกลับมา อาจจะมีคนไปหาก่อนผมนะครับซึ่งไม่ใช่พวกผม แต่อาจจะเป็นคนที่รักพี่โรเบิร์ต และโกรธแค้นแทน ฉะนั้นแล้วคุณรีบติดต่อกลับมาด่วนเพื่อมาขอขมา ขอบคุณทุกข้อมูลครับขอบคุณที่ช่วยผมในครั้งนี้” จากนั้นมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของหนุ่มบอลจำนวนมาก
.
และหลังจาก “บอล” ได้ลงภาพและข้อความว่ารู้ตัวคนทำและที่อยู่บ้านแล้วนั้น ล่าสุดเกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าว ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง ระบุว่า “ถึงครอบครั้ว #พี่โรเบิร์ตและแฟนคลับที่รักพี่ทุกคน. ผมขอขมาขอโทษที่โพสต์โดยไม่ได้นึกถึงจิตใจ. ของคนที่รักพี่และน้อมรับผิดทุกคำค่า. ไม่ขอแก้ตัวใด ๆ ทั้งสิ้น หวังว่าครอบครัวพี่และแฟนคลับจะให้อภัยกับการกระทำที่แย่ของผม #ขอโทษ. จากใจครับ (เรื่องนี้ไม่เกี่ยว กับลูก เมียผม ญาติพี่น้องของผม ผมขอรับผิดทุกคำด่า แต่เพียงผู้เดียว)” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 290 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม