“ติ๊ก” โพสต์ตัดพ้อ ไม่เจอ “น้องวีจิ” 1 เดือน ลูกไม่ยอมให้อุ้ม


นับเป็นช่วงเวลาสุดประทับใจระหว่างแม่กับลูก สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ อดีตภรรยา “หนุ่ม ศรราม  เทพพิทักษ์ หลังฝ่ายชายให้ไปจัดการปัญหาหนี้สินให้หมดก่อน และกลับตัวใหม่เพื่อทำหน้าที่แม่ “น้องวีจิ” อีกครั้ง ซึ่งฝ่ายหญิงได้แยกออกมาอยู่ข้างนอกทำให้ไม่ได้อยู่และเจอหน้าลูกเหมือนแต่ก่อนนานร่วมเดือน จนหนุ่มอนุญาตให้มาเจอลูกได้ในวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา
.
โดย “ติ๊ก” ได้โพสต์คลิประหว่างอยู่กับลูกสาว พร้อมแคปชันระบายความในใจว่า “เกือบครึ่งชม. กว่าจะให้อุ้ม เดินแบบใส่รองเท้าสวย ๆ เสื้อผ้าสวย ๆ ขวดนมใหม่ ๆ กระติ๊กน้ำน่ารัก ๆ แปรงสีฟันอย่างดีของแม่นะลูก ไม่เจอลูก 1 เดือน ลูกไม่ให้อุ้ม วีจิ..นี่แม่ไงจะใครล่ะ นี่คือโรงเรียนของลูกนะแม่ขอทำงานเก็บเงินส่งลูกเรียน แม่ไม่เหนื่อยแม่ไม่ลำบากแม่ไม่ท้อแท้ใจแม่สู้ไม่เคยกลัวต่ออุปสรรคที่เข้ามา ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรทั้งนั้น #ความรักชนะทุกอย่าง#ธรรมะย่อมชนะอธรรม#ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน#ปลดหนี้#ส่งลูกเรียน#แม่เลือกแล้วโรงเรียนนี้#เราจะไปด้วยกัน” ก่อนจะลบแคปชันดังกล่าวทิ้งไปในเวลาต่อมา
.
และโพสต์อีกครั้งว่า “อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภารกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยื่นมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆ ไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ