ไม่ทนแล้ว! พี่สาว”กัน นภัทร” ไม่ยอมน้องถูกด่าแรง ลั่น หากไม่หยุดจ่อฟ้อง


จ่อฟ้องอีกรายแล้ว หลังนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ถูกชาวเน็ตเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ในโซเชียลด้วยถ้อยคำรุนแรงและหยาบคาย ตั้งแต่ที่มีข่าวเลิกรากับอดีตแฟนสาว “มารี เบรินเนอร์” มาได้สักพักใหญ่แล้ว แต่ยังคงมีผู้ไม่หวังดีค่อยจิกกัดและแซะอยู่ตลอด
.
จนล่าสุด “ข้าว นันทกานต์ อินทร์ใจเอื้อ” พี่สาวของกัน เดินหน้าเก็บรวบรวมหลักฐานตามโพสต์ต่าง ๆ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย และได้ทยอยทักอินบ็อกซ์ไปตามแอ็กเคานต์ที่พิมพ์ด่าน้องชาย งานนี้หลายคนเมื่อถูกทักหา ก็รีบขอโทษกลับถึงสิ่งที่เคยคอมเมนต์ไป ซึ่งฝั่งพี่สาวกันได้เขียนไปด้วยว่า “ขอให้คุณเข้าใจความรู้สึกของคนที่ถูกด่าและกล่าวหาว่าร้ายด้วย จากนี้ไม่ว่าใคร ดาราคนไหน คุณไม่ควรใช้วิธีแบบนี้อีก ส่วนแอ็กเคานต์ ต่าง ๆ ที่มีขอให้ใช้ในทางที่ถูกต้อง และรบกวนลงข้อความขอโทษภายในวันนี้แล้วแคปส่งมาให้ด้วย”
.
ขณะที่แอ็กเคานต์ดังกล่าวได้ลงข้อความที่ระบุว่า “เราเป็นคนหนึ่งที่สมัครAccount ต่าง ๆ หลาย Account มาเพื่อด่าและสร้างความเสื่อมเสียให้น้องกันกับครอบครัวเป็นอย่างมาก ขอลงข้อความเหล่านี้เพื่อเป็นการขอโทษน้องกัน นภัทร และครอบครัว ทุกคน ที่เราเคยด่าทอ กล่าวหาด้วยข้อความต่าง ๆ จนทำให้หลายคนมาอ่านแล้วเข้าใจน้องและครอบครัวผิดไป อยากขอโทษ คุณกัน นภัทร และครอบครัวอินทร์ใจเอื้อ ทุก ๆ คนนะคะ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำไปเพราะเสพข่าวมาแบบผิด ๆ ความโกรธ และขาดสติ แต่ตอนนี้สำนึกผิดแล้วจริง ๆ นะคะ ขอโทษจากใจจริง ๆ ค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
.
โดยล่าสุดวันนี้(25 ก.ย. 2563) ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงไปหา “ข้าว” พี่สาวกัน เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาได้มีการรวบรวมหลักฐานมาโดยตลอด แต่ปล่อยผ่านมานานจนรู้สึกว่าไม่บุคคลเหล่านี้ยังไม่หยุดการกระทำดักล่าว เราเลยพยายามติดต่อไปเพ่อพูดคุย ซึ่งเขาก็บล็อกมาโดยตลอด จนต้องให้คนอื่นไปบอกกับเขาอีกทาง ว่า ถ้าไม่หยุดพฤติกรรมนี้ จะดำเนินการฟ้องแน่นอน เพราะเรานำหลักฐานให้ตำรวจดูแล้ว ส่วนหลังจากนี้หากเฟซบุ๊ก อินสตาแกรมใดที่ยังมีการด่าทอก็ปรึกษาทนายเพื่อดำเนินการต่อไป เพราะเชื่อว่ายังไงก็สามารถสืบเจอต้นตอแน่นอน ยืนยันว่าน้องชายไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เพราะที่ผ่านมาถามน้อง เขาจะบอกปล่อยผ่านเสมอ แต่เราและครอบครัวไม่สบายใจ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 355 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม