“แต้ว” ลงภาพ “ไฮโซณัย” บอกใจบางหมดแล้ว ชาวเน็ตแซวเห่อแฟนมาก!


น้ำตาลกองเท่าภูเขายังต้องยอมยกธงขาวให้กับความรักสุดหวานแหววของนางเอกดัง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับหวานใจไฮโซดัง “ณัย ประณัย พรประภา” เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่าศึกษาดูใจกันมาได้เกือบครึ่งปี ก็สลับกันเสิร์ฟโมเมนต์สวีต ทั้งชวนกันไปดินเนอร์ จ้องตากันหวานเยิ้ม สลับกันป้อนขนมไปมา ทำเอาแฟนคลับร่วมยินดีกับรักครั้งใหม่ครั้งนี้กันล้นไอจี
.
และล่าสุดสาวแต้ว ที่ตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพูสุด ๆ ก็ได้ลงภาพเซ็ตกล้องฟิล์ม ที่น้อยครั้งจะได้เห็นกันในอินสตาแกรมส่วนตัวเธอ โดยรอบแรกเป็นช่วงที่ไปรับประทานอาหารร่วมกับแก๊งเพื่อน เผยให้เห็นความน่ารักสดใสและช็อตสุดฟินที่นางเอกดังเอามือกอดไหล่ฝ่ายชาย
.
และอีกรอบเมื่อครั้งไปดินเนอร์กับฝ่ายชายสองคน ก็ได้ลงภาพที่สลับกันถ่ายจากกล้องฟิล์ม แม้ครั้งนี้จะไม่มีภาพคู่ แต่แคปชันของแต้วหวานเจี๊ยบสุด ๆ ระบุว่า “First shot in a roll “หน้าใหญ่VSหน้าลอย” พี่เค้าบอกว่าเค้าหน้าใหญ่ อะแต่ใจไม่ลอย…ส่วนเราอะหน้าลอย แต่ใจไม่ใหญ่ ใจเราบางจิ๊ดเดียว ใจเราบางไปหมดแล้วนะ #TaewFilm” ขณะที่ในไอจีฝ่ายชายได้ลงภาพเซ็ตเดียวกัน พร้อมแคปชันว่า “มีคนเห่อ 📸 ฟิล์มใหม่ #TaewFilm” โดยสาวแต้วเข้ามาตอบว่า “ใช่เห่อฟิล์มหรอคะ” ก่อนจะมีแฟนคลับเข้ามาเขียนบอกว่า “น่าจะเห่อfan คริคริ”
.
งานนี้ใต้โพสต์ต่าง ๆ ยังมีเพื่อนสนิทอย่าง “เต้ย จรินทร์พร” เข้ามาแซวว่า “จ้า จ้าาาาา จ้าาาา ร้อยวันพันปีไม่เคยล้างฟิล์มมม” รวมถึงชาวเน็ตจำนวนมากที่เม้นต์แซว อาทิ เห่อแฟนคนนี้มาก , แต้วแบบอินเลิฟ 14 อีกครั้งมากๆ , มดขึ้นเต็มหน้าจอโทรศัพท์หมดแล้วจ้าาา เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม