“เคน-เอสเธอร์” ซื้อต้นไม้กว่า 300 ต้น แฟนสาวเชียร์ทำเป็นธุรกิจ


ช่วงกักตัวจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นเหตุ คู่รักสุดหวานอย่างพระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” กับนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ก็เลยเข้าสู่ชมรมคนรักต้นไม้อย่างเต็มตัว แต่บอกก่อนว่าไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะตอนนี้มีต้นไม้ในการดูเเลมากถึง 300 ต้น จนต้องสร้างโรงเรือนสำหรับดูแลและเพาะชำกันแล้ว
.
อย่างเรื่องราคาต้นไม้ไม่ต้องพูดถึงเพราะป๋า “เคน” เขาจัดหนัก ซื้อมอนสเตอร่าต้นละ 3 แสนบาทมาเเล้ว ที่สำคัญงานนี้ไม่ตีกับหวานใจด้วย เพราะสาว “เอสเธอร์” เข้าใจและสนับสนุนให้ต่อยอดทำเป็นธุรกิจ ซึ่งตอนนี้มีต่างชาติติดต่อขอซื้อเเล้วหลายต้น แต่ติดตรงที่หนุ่ม “เคน” ยังตัดใจขายไม่ได้สักต้น
.
ส่วนใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของหนุ่ม “เคน” บอกเลยว่าอดใจรออีกนิดเพราะครั้งนี้เจ้าตัวยังมาในฐานะนักแสดงอิสระที่ประเดิมเรื่องแรกกับช่องย่านอโศก ซึ่งสาว “เอสเธอร์” รีบออกตัวว่าไม่ได้ชักชวนหรือเเนะนำอะไรในฐานะเจ้าบ้าน แต่เป็นการตัดสินใจของหวานใจเองทั้งหมด แต่ที่มาทำงานใกล้กันแบบนี้ใครที่ลุ้นอยากจะเห็นทั้งคู่รับบทพระนางร่วมกันคงต้องรออีกนาน เพราะทั้ง “เคน” และ “เอสเธอร์” ผสานเสียงว่าคงจะเขินอยู่ไม่น้อยถ้าได้เเสดงละครด้วยกันจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 700 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม