น้อง อ. ตอบเม้นต์ชาวเน็ตชัด! ปิดจ็อบดราม่าเมียน้อย-คนแห่ให้กำลังใจ


หลังตกเป็นข่าวร้อนแรงมาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับประเด็นมือที่สามของ น้อง อ. หนึ่งในสาวอีกคนที่ดูแล “เป๊ก สัณณ์ชัย” สามีของดาราสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ลั่นโซเชียล ถึงขนาดเคยขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งไปแล้ว
.
และเมื่อไม่นานที่ผ่านมา น้อง อ. ได้ออกมาประกาศสถานะโสด ด้วยข้อความที่เม้นต์ว่า “เริ่มใหม่นานแล้ว เพราะผู้ชายมันเ…. ไม่มีคนให้ข่าว ข่าวลืมออก” ไปแล้ว แต่ยังคงมีชาวเน็ตบางคนเข้าไปถามคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับฝ่ายชายอยู่อีกหลายครั้งก็ตาม
.
จนล่าสุด น้อง อ. ได้ออกมาตอบแบบเคลียร์ ๆ อีกครั้ง หลังมีผู้ใช้รายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามตรง ๆ ในไอจีเธอว่า “สรุปพี่ยังเป็นเมียน้อยเขาอยู่ไหมคะ อยากรู้จริง ๆ “ ซึ่งน้อง อ. ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ไม่ได้ต่อนานแล้วค่ะ😊” ขณะที่ชาวเน็ตส่วนมากเริ่มเปลี่ยนจากคำตำหนิ เป็นแนะนำและให้กำลังใจแทน อาทิ ดีแล้วค่ะยังสาวยังสวยเดี๋ยวก็มีคนดี ๆ ที่จริงใจเข้ามาเอง รู้ว่าผิดแล้วหยุดทำถือว่ายังรู้จักคิดค่ะ ดีกว่าพวกที่ตามด่าไม่ลืมหูลืมตาพวกนี้ใต้ตม , คนเราผิดพลาดได้ค่ะ น้องเป็นคนสวยและน่ารัก ดีใจแ ทนน้องค่ะที่ น้องน่ารักเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พี่เชื่อว่าอนาคตหนูไปอีกไกลจ้า เป็นกำลังใจให้นะจ้ะ , คนเราอาจมีทางเดินที่ผิดพลาดบ้างเป็นกำลังใจให้ครับ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 67 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม