“เทย่า” แจ้งข่าวกำลังตั้งครรภ์ “มิก้า” ตื่นเต้นจะได้เจอหน้าลูก ก.พ. 64


หวานเสมอต้นเสมอปลายจริง ๆ สำหรับคู่ของดาราสาว “เทย่า โรเจอร์” กับสามีนักบอลหนุ่มรูปหล่อ “มิก้า ชูนวลศรี” ที่ไม่ว่าจะก่อนแต่งหรือหลังแต่งก็แจกโมเมนต์สวีตระหว่างจัดทริปท่องเที่ยวทะเลในที่ต่าง ๆ ให้แฟนคลับได้เห็นอยู่ตลอด
.
และล่าสุดวันนี้(23 ก.ย. 2563) ทั้ง “เทย่า – มิก้า” ได้ลงคลิปสุดสวีตริมทะเลในอินสตาแกรมประกาศข่าวดีว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์ โดยในคลิปทั้งคู่ยืนจับมือหันหลัง ก่อนจะหันหน้าเข้าหากันแล้วบรรจงจูบอย่างทะนุถนอม ต่อมาฝ่ายชายค่อย ๆ ลงไปนั่งคุกเข่าจูบท้องของเทย่า ที่เห็นได้ชัดแล้วว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่นั่นเอง
.
ซึ่งเทย่าได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมไว้ว่า “And just like that, the butterflies he gives me turned into a different kind of flutter #MT1632”
.
ขณะที่มิก้าก็โพสต์คลิปเดียวกัน พร้อมแคปชันว่า “The BEST is yet to come…Our beach baby is due Febuary 2021 @tayastarling” โดยมีความหมายประมาณว่า “สิ่งที่ดีที่สุดกำลังจะมา ซึ่งเราจะได้เจอหน้าลูกประมาณเดือน ก.พ. 2021”
.
โดยหลังจากว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลงคลิปสวีตดังกล่าวได้ไม่นาน ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 234 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม