พักเรื่องเครียด “ติ๊ก” เข้าโหมดมุ้งมิ้ง-ตอบกลับคนว่าเป็นไบโพลาร์


ตั้งแต่ออกมาใช้ชีวิตตัวคนเดียว สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” อดีตภรรยาของ “หนุ่ม ศรราม” เพื่อมาจัดการปัญหาหนี้สินต่าง ๆ ด้วยการทำมาหากินสุจริตในแบบของตัวเองคือ การขายของออนไลน์ เพื่อที่จะสามารถกลับไปทำหน้าที่แม่ได้อย่างดีอีกครั้งตามที่อดีตสามีเคยพูดไว้ ซึ่งระหว่างนี้ เจ้าตัวมักจะคลายเครียดด้วยการเล่นแอปพลิเคชั่น tiktok โชว์ความน่ารักปนเซ็กซี่ให้แฟนคลับเห็นอยู่บ่อยครั้ง
.
รวมถึงเมื่อวันก่อนได้โพสต์คลิปแล้วแท็กหา “น้องวีจิ” ลูกสาว พร้อมแคปชันว่า “วันนี้ขอพักเรื่องเครียด ๆ มาเข้าโหมดมุ้งมิ้งกันบ้างนะคะ มีคนว่าติ๊กเป็นไบโพลาร์.. แต่เอาน่าขอไบโพลาร์เซ็กซี่สักวันนะคะ” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันล้นหลาม ทั้ง ใช่ ไบโพลาร์จริง ๆ เดี๋ยวร้องเดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวบ้า คุณกำลังพยายามแสดงอารมณ์แต่มันไม่ได้ออกมาจากข้างในจริง ๆ , เป็นผัวเก่าก็อายอยู่หรอก อัดคลิปอะไรไม่รู้ , ไม่โพสต์ อยู่เงียบ ๆ ยังจะดีกว่านะคะ , ลงรูปตอนที่คุณไปทำงานบ้างก็ได้คะ เป็นต้น
.
งานนี้คุณแม่ลูกหนึ่งขอเมินคำวิจารณ์ และโพสต์คลิปจากแอปดังอีกครั้งด้วยใบหย้ายิ้มแย้ม ระบุข้อความว่า “รับเฉพาะงาน ที่สุจริตนะคะ ถึงไม่สด..แต่โสด ลูกยืนหนึ่งค่ะ..อยากเป็นแม่ที่ดี..ค่ะต้องดีแบบตามสไตส์ชีวิตเรา #เพื่อวีจิ#อย่าลืมแม่#เดี๋ยวแม่ทำให้ดู#วีจิจะรู้ว่าแม่รักลูกมากขนาดไหน#เราต้องเดินให้ไกลไปไกลกว่า…คนพูดไป” ต่อมาแฟนคลับเข้ามาเม้นต์ชื่นชมว่า สวยขึ้นทุกวันเลยค่ะ , เดินหน้าแล้วยิ้มสวยมาจากข้างในเราค่ะสู้ ๆ , เห็นคุณติ๊ก มีความสุข คิดดี ทำดี ไม่เศร้า ไม่เครียด ก็ดีใจค่ะ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม