ชนยับ! “ไฮโซแชมป์ – น้ำหวาน” ซิ่งเก๋งชนสะพานที่สมุย-หามขึ้นฮอ. ด่วน รักษา กทม.


นับเป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” พร้อมแฟนสาว “น้ำหวาน รักษ์นภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกาะสมุย ขณะกำลังควงกันเที่ยวพักผ่อน เมื่อวานนี้ (21 ก.ย. 63)
.
โดยตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว ชนราวสะพานบ้านหาร หมู่ที่ 1 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย
.
ที่เกิดเหตุพบรอยล้อรถที่เกิดจากการเบรกเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวชนบริเวณราวสะพาน หน้ารถเสียหาย “ไฮโซแชมป์” ได้รับบาดเจ็บแขนซ้าย และหัวเข่าขวามีบาดแผลจากการกระแทกอย่างแรง และบริเวณข้อเท้าขวาหัก ส่วน “น้ำหวาน”ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก และแขนขามีแผลถลอกเล็กน้อย ทีมแพทย์จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบฝ่ายหญิงบาดเจ็บเล็กน้อยจึงอนุญาตให้กลับบ้าน ส่วนฝ่ายชายต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล
.
นายพิศาล มีแสง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะที่ตนเองกำลังนั่งทำงานอยู่บริเวณหน้าบ้านเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ได้ยินเสียงเบรกดังมากจึงหันไปดู พบรถเก๋งหักหลบรถกระบะสีดำที่ขับชนอยู่บริเวณด้านหน้า ก่อนรถเก๋งจะพุ่งชนราวสะพานอย่างแรง ตนพร้อมเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งเข้าไปช่วยนำผู้บาดเจ็บทั้งสองคนออกมาจากรถ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นถนนในชุมชนไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรุนแรงขนาดนี้ ส่วนใหญ่คนพื้นที่จะไม่ขับรถเร็ว แต่จะพบนักท่องเที่ยวที่ใช้เส้นทางนี้จะขับรถกันเร็วมาก
.
ต่อมาช่วงดึกในอินสตาแกรมสตอรี่ของสาวน้ำหวาน ได้ลงภาพขณะกำลังเตรียมย้ายไฮโซแชมป์ขึ้นเฮลิคอปเตอร์เหมาลำ เพื่อนำตัวมารักษาต่อที่กรุงเทพฯ กับแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูก จากนั้นเวลา 23.43 น. ฝ่ายชายได้โพสต์เช่นกัน พร้อมระบุว่า ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ”
.
ทั้งนี้ ไฮโซแชมป์ เพิ่งมีข่าวทำร้ายร่างกายนักแสดงหนุ่ม “รัศมีแข” ด้วยการเอาแก้วฟาดหน้ากลางผับที่พัทยา ก่อนที่ตำรวจจะออกหมายเรียกแต่ไม่ได้เข้าติดต่อเจ้าหน้าที่ จนเตรียมจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ในวันที่ 1 ต.ค. นี้ หากไม่เข้าพบ จะออกหมายจับต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 249 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม