“กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ออกปากชัด! เรื่องเพศไม่ใช่ปัญหาของความรัก


ตีบทแตกพลิกคาแรกเตอร์มาสวมบทบาทชายรักชายครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” แถมยังอินจัดขนาดโพสต์ข้อความในไอจีว่า “เจอตัวเองซะที” ยิ่งทำให้หลายคนสงสัยว่า เจ้าตัวจะเปลี่ยนใจ และสาว ๆ จะไม่กล้าเข้าหาหรือเปล่า งานนี้ กอล์ฟ เลยขอเปิดใจพร้อมยืนยันชัด ๆ แบบนี้
.
โพสต์ในไอจีว่าเจอตัวเองสักที ?
“คนอื่นเขาแซวว่าดูแล้วเชื่อนะ เลยตอบเขาไปว่า ‘น่าจะเจอตัวเองแล้ว’ ก็แค่แซว ๆ กันขำ ๆ แต่ถามว่ายังชอบผู้หญิงเหมือนเดิมไหม ก็ไม่แน่นะครับ หลังจากนี้อะไรก็ได้มั้ง (หัวเราะ) คือผมยังมองว่าผู้หญิงสวยนะ แต่ไม่ได้รู้สึกว่ากลุ่ม LGBT เขาจะไม่ดี ผมรู้สึกว่าใครมีความรักไม่ว่าจะเพศไหนก็สวยงามเสมอ บางคู่เป็นแบบนี้ แต่เขาอยู่คู่กันแล้วเขาเสริมกันมากเลยนะ ผมเห็นมาเยอะแล้ว เพราะผมมีเพื่อนแบบนี้มาเยอะมาก หรือผมเป็นก็ไม่รู้ (ยิ้ม)”
.
พอเล่นบทแบบนี้แล้วเริ่มไม่แน่ใจ ?
“จริง ๆ นะ ยิ่งคนใกล้ตัวผมที่เขาเป็นแบบนี้เห็นแล้วเขายังเชื่อ เขาก็บอกว่า ‘กลับไปไม่ได้แล้วแหละกอล์ฟ’ ผมก็รู้สึกดีนะ ก็รู้สึกว่าเขาเชื่อ ส่วนกลัวไหมสาว ๆ จะไม่กล้าเข้าหา คือมีนะ พอไปเล่นอีกเรื่องหนึ่ง นักแสดงสาว ๆ ในกองที่เขาดูอยู่ ก็บอกว่า อุ๊ย…เล่นได้ยังไง ทำใจนานไหม ถามเหมือนกันเลย ผมก็บอกว่าไม่เห็นต้องทำใจเลย แค่รู้สึกว่าเขาสวยเท่านั้นเอง เดี๋ยวทุกอย่างก็ไปเอง ถ้าเราไม่เชื่อและมองเขาว่าเป็นผู้ชายอยู่ก็จะต้องทำใจ แต่ถ้าเรามองว่าเขาสวยงาม เราก็อยากเข้าหาสิ่งที่สวยงามอยู่แล้ว ส่วนเรื่องหัวใจผมตอนนี้ ก็มีคนคุยครับ (ยิ้ม) วันไหนอยากคุยกับผู้หญิงก็คุย วันไหนอยากคุยกับผู้ชายก็คุย ขอให้เรามีความสุขก็พอ ใครก็ได้ (ยิ้ม)”


เข้าชม 1,558 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม