“แมท” ร่ำไห้! แม่ทนทุกข์-หลานถูกถามใครญาติเมียน้อย ลั่น ที่ไล่ฟ้องคืนไม่ใช่คนอาฆาตแค้น


ตั้งแต่ที่นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เดินหน้าให้ “ทนายนิด้า” จัดการดำเนินคดีและเอาผิดกับชาวเน็ตเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลของเธอทุกช่องทางด้วยคำหยาบคาย บ้างก็ต่อว่าไปถึงครอบครัวและบุพการี โดยจ่อเรียกคนละ 1 ล้านบาท ทำให้มีหลายคนที่รู้ตัวว่าเคยเม้นต์ไม่ดี ทยอยทักแช็ตเข้ามาขอโทษเป็นการใหญ่ แต่ดาราคนดังยืนยันที่จะเอาเรื่องเพื่อเป็นการปกป้องตัวเอง หลังต้องทนมาตลอด 2 ปี
.
ล่าสุดวันนี้(19 ก.ย. 2563) สาวแมท ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านทางรายการดัง โดยเล่าทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมาตลอดเวลา 2 ปี ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอเจอกับอะไรบ้าง แม่ไม่มีความสุข หลานที่ใช้นามสกุลเดียวกัน ไปโรงเรียนก็ถูกครูถาม “ไหนใครเป็นหลานเมียน้อย?” ซึ่งถ้าหากเธอโดนคนเดียวก็จะโอเค เพราะเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ไม่ได้เป็นคนอาฆาตแค้นใด ๆ
.
ส่วนที่เริ่มดำเนินคดี ก็ไม่ได้หวังอยากได้เงิน แต่อยากเรียกร้องศักดิ์ศรีของตนเองกลับคืนมา ที่แมทให้สัมภาษณ์ไป 2 ครั้งใหญ่ เป็นเรื่องจริงทั้งหมด แต่ไม่มีใครเชื่อ ก็เลยให้ศาลช่วยแล้วกัน ไม่ได้อยากมองพวกเขาว่าเขาเกลียดแมทจริง ๆ อยากทำความเข้าใจว่าพวกเขาแค่ได้รับสารผิดเฉย ๆ แค่เข้าใจผิดเฉย ๆ พอเราเงียบมันไม่ได้มีคนเข้าใจเรามากขึ้น ก็เลยรู้สึกว่าอยากให้มีตัวกลางก็คือเป็นศาลไปเลย ที่ตัดสินไปเลยว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นอะไร
.
และตอนนี้ยังไม่กำหนดว่าจะฟ้องกี่คน เรื่องเสร็จก็ทยอยส่งเรื่องไปเรื่อย ๆ แค่อยากเรียกร้องศักดิ์ศรี และให้รู้ความจริง เพราะเรื่องเงินตนเฉย ๆ มาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข้อมูล : เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์


เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม