แค่เห็นก็คันแทน! “นุ่น ศิรพันธ์” ลมพิษขึ้นตัว ก่อนเผยอาการล่าสุด


ดาราสาวรักษ์โลก “นุ่น ศิรพันธ์” ถึงกับงง เมื่ออยู่ ๆ เกิดผื่นแดงขึ้นหนักทั้งตัว ก่อนพบว่าเป็นอาการของลมพิษ ทำเอาเจ้าตัวรีบลั่นชัตเตอร์เก็บไว้เป็นที่ระลึกถึงทั้งความคันและความเอาใจใส่ของคุณสามี “ท็อป พิพัฒน์” ที่รีบดูแลหายามาทาให้อย่างดี ก่อนจะพูดแซวภรรยาสาวอย่างอารมณ์ขันเช่นกัน
.
โดย นุ่น ได้ลงภาพแขนที่มีผื่นแดง พร้อมเล่าอาการผ่านแคปชันว่า “จู่ ๆ ลม(พิษ)​ก็มา…. แค่บางส่วนที่พี่ลมพาดผ่าน​ จริง ๆ พี่ก็ขึ้นทั้งตัวเลย​ นึกว่าแผนที่โลก​ ไม่เคยเป็นขนาดนี้​ ขออนุญาต​ลง​ไว้เป็นภาพความทรงจำนะ​ เพราะสิ่งที่อยากจำไว้​นอกจากความคันที่สุดดดดแล้ว​ คือกู๋ท็อปนี่เอง​
.
ระหว่างการทางยา​(ทั้งตัว)​
ศิร​ : ดีนะ​ ที่ลมพิษไม่ขึ้นที่หน้า​ มาจบแค่คอ
กู๋ท็อป​ : มันไม่กล้าขึ้นหรอก​ เพราะหน้าตัวเอง………. ( แล้วนางก็เสียงเงียบไป​ สบตาแบบหน้านิ่ง​ และทายาต่อไปแบบยิ้มน้อย ๆ ตรงมุมปาก)
ศิร​: พี่ท็อปปปปปปป​ (จะเอ่ยมากกว่านี้ก็ไม่ได้​ เพราะนางดูแลดี อุตส่าห์​ทายาให้​ พาไปหาหมออีก​ ไว้เธอเป็นบ้างนะ​ ฉันจะหาคำเด็ด ๆ รอไว้เลย​😤)”

.
จากนั้นสาวนุ่นได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์เดิมของตัวเอง เพื่อแจ้งอาการล่าสุดว่า “ปล.​ ตอนนี้ยุบแล้วนะคะ​ มีอีกนิดหน่อย​ให้พอคิดถึง​” หลังจากมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่งความห่วงใยให้ตนจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,409 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม