“หนุ่ม ศรราม” ไม่กีดกัน “ติ๊ก” เจอลูก ลั่น ยากกลับมาเป็นครอบครัว

ตั้งแต่มีข่าวครอบครัวมีปัญหาหนัก จนถึงขั้นหย่าขาด แยกบ้านกันอยู่ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กับอดีตภรรยาสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” โดยลูกสาววัยขวบกว่า “น้องวีจิ” อยู่ในการดูแลและปกครองของพ่อ ซึ่งฝ่ายชายยื่นคำขาดให้ติ๊กว่าให้จัดการปัญหาหนี้สิ้นให้เรียบร้อยก่อนจะให้โอกาสเจอหน้าลูกนั่นเอง
.
ล่าสุดวันนี้(18 ก.ย. 2563) “หนุ่ม ศรราม” เดินทางมาออกอีเวนต์เป็นครั้งแรกหลังมีปัญหาครอบครัว พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “ขออณุญาตเรียนแบบนี้ กับปัญหาที่เกิดทุก ๆ เรื่อง มันเป็นปัญหาที่หนัก และเป็นปัญหาที่มีผลกระทบต่อชีวิตผมกับลูก แต่ละเรื่องมันเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้มีความปรารถนาให้เกิดขึ้นในชีวิตผม พยายามแก้ไข ประคับประคองทุกเรื่องอย่างที่สุด จนสุดท้ายปัญหามันไม่จบ ผลลัพธ์ก็เลยต้องออกมาแบบนี้ ซึ่งทุกเรื่องมันเกิดเพราะอะไร ผมเชื่อว่ามันมีคำตอบในตัวของมันอยู่แล้ว ผมเองก็ทุกข์ ไม่ได้มีความในทุก ๆ วัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่กำลังจะบอกความรู้สึกกับทุกคนคือ เราต้องเอาเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาเป็นเหตุผลเพื่อรองรับการตัดสินใจ เราไม่สามารถเอาแม้กระทั่งความสุขของตัวเรามาตัดสินใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ เรื่องนี้ต้องใช้ข้อเท็จจริงเป็นหลัก มีวีจิเป็นตัวตั้ง วีจิต้องสำคัญที่สุด เพราะฉะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมปฏิบัติวันนี้ มันจะต้องเป็นผลดีของลูกมากที่สุด หรือกระทบต่อความรู้สึกของลูกน้อยที่สุด ในวันนี้ ในวันข้างหน้า และอนาคตของลูก”
.
การตัดสินใจของเราดูเด็ดเดี่ยว “ในส่วนของแม่เขา เรื่องที่ติ๊กจะมาพบลูก ผมไม่ได้กีดกัน แต่ผมไม่ว่างจริง ๆ ชีวิตต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ผมต้องทำงานใช้หนี้ ต้องแบ่งเงินส่วนหนึ่งเก็บให้ลูก ดูแลคุณแม่ที่แก่แล้ว ผมก็เลยมีความจำเป็นต้องให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายประสานกับเขา ต้องมาคุยกัน เขาก็ประสานมาแล้ว เดี่ยวดูวันว่างที่ผมไม่ทำงาน ก็คงมีโอกาสมาเจอและคุยกันว่าแนวทางไหนที่เราจะสามารถทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่เพื่อวีจิดีที่สุดครับ ผมยังสามารถเจอหน้าติ๊กได้ ไม่ได้ติดใจอะไร”
.
หลายคนส่งกำลังใจให้เรา “ขอบคุณครับ (ไหว้) กับกำลังใจที่ให้ผม ติ๊ก วีจิ และครอบครัวเราทุก ๆ คนนะครับ (ไหว้) ส่วนโอกาสข้างหน้าจะกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมไหม คงไม่ได้ครับ เพราะผมได้แสดงเรื่องเอกสารที่ชัดเจนระบุไว้อยู่แล้ว ตั้งแต่ 20 มกราคม 2563 เรื่องครอบครัวเราให้ทนายเป็นคนประสานครับ เพราะอย่างที่ผมบอกว่าผมเองก็ไม่ว่าง ประสานลักษณะเรื่องการเจอลูก ส่วนทางผมจะเป็นคนเลี้ยง “วีจิ” คนเดียวหรือจะมีการแบ่งให้ทางแม่เขาดูแล ตรงนี้ยังหาข้อสรุปกันไม่ได้”
.
ตอนนี้ “ติ๊ก” คุยผ่านทนายอย่างเดียวเลยเหรอ “ก็คุยกับด้วยผมไงครับ ผมก็โพสต์ลงไอจีสตอรี่ไปแล้ว ว่าได้มีการคุยกับผม ก็บอกให้เจอลูกได้ แต่ก็ให้ติดต่อทางพี่ที่ให้ประสานมา แต่ยังไม่ได้เจอครับ ผมยังไม่มีเวลาเจอครับ ถามว่าผมใช้คำว่า “พ่อเลี้ยงเดี่ยว” ได้ไหม ให้ใช้คำว่าซามูไรพ่อลูกอ่อนดีกว่าครับ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวน่าจะใช้กันเยอะแล้ว ตอนนี้ต้องเป็นสิ่งที่เอาลูกเป็นที่ตั้งที่สำคัญที่สุด เพราะฉะนั้นเราต้องปรับตามเขา ผมต้องเลี้ยงวีจิจนโต ตั้งแต่เริ่มมีเขา เราก็มีสัญชาตญาติของความเป็นพ่อครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 261 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม