“แหม่ม คัทลียา” แจงสามี “สงกรานต์ กระจ่างเนตร์” ถูกสั่งล้มละลาย ไร้ผลกระทบครอบครัว


หลังจากที่ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด “สงกรานต์ กระจ่างเนตร” ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483
.
ล่าสุดวันนี้(12 ก.ย. 2563) “แหม่ม คัทลียา” ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ของสามีว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว และไม่เกี่ยวกับตนเลย และไม่ได้มีผลกระทบใด ๆ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม การแสดงก็ยังทำงานอยู่เหมือนเดิม ธุรกิจอื่น ทั้งฟาร์ม ก็ยังผลิตโปรดักซ์ใหม่ ๆ ส่วนรีสอร์ตที่จังหวัดตรัง ก็ปิดเพราะโควิด ตั้งแต่มีนาคม แต่กำลังจะเปิดในต้นเดือนตุลาคมนี้
.
แหม่มยังกล่าวอีกว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานและรู้มานานมากแล้ว สิ่งที่สำคัญคือตนก็อยู่กับสามีมาตลอด โดยไม่สร้างปัญหาหรือไม่ได้นำเรื่องมาให้เขาเพิ่ม ก็ดูแลครอบครัวไป ก็อยู่กันอย่างมีความสุข ตอนนี้ลูก ๆ ก็ทำกับข้าว เพราะคุณสามีคอยสอน ที่ผ่านมารับรู้ได้ว่ามีคนเป็นห่วง อยากขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ตนเองและครอบครัวโอเค ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าหลัง ๆ ไม่ค่อยลงไอจี เพราะเครียดเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นหรือเปล่า จะบอกว่าไม่ใช่เลย แต่เพราะไม่มีเวลา และอีกอย่างลูกไม่ค่อยให้ความร่วมมือในการถ่ายรูป อยากจะบอกบรรยากาศครอบครัวแฮปปี้ มีความสุขปกติ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 535 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม