เปิดเส้นทางรัก มิว ศุภศิษฏ์-ตุลย์ ภากร ตำนานเลิฟฉบับ พี่วิศวะ-น้องถาปัตย์

ทำเอาสาววายฟินทั้งประเทศ ก็เมื่อวานนี้ ( 24 ต.ค. 67) นักร้อง-นักแสดงสุดฮอต “มิว ศุภศิษฏ์” คุกเข่าขอหวานใจหนุ่ม “ตุลย์ ภากร” แต่งงานกลางอีเวนต์ไปเลย ทำเอา หนุ่มตุลย์ กั้นน้ำตาแห่งความปลื้มปิติไว้ไม่อยู่ ซึ่ง “มิว” ยังเปิดใจว่า “ที่ตัดสินใจขอวันนี้เพราะรู้ใจตัวเองว่าอยากอยู่กับที่รักตลอด”


สำหรับเส้นทางรัก มิว-ตุลย์ พี่วิศวะฯ – น้องถาปัตย์ ทั้งคู่ รู้จักกันสมัยเรียนอยู่ที่รั้วจามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่ง “มิว” เรียน คณะวิศวกรรมศาสตร์ ส่วน “ตุลย์ ภากร”เรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ เมื่อประมาณ 13-14 ปีที่ผ่านมา จากนั้น ทั้งคู่ ก็สานสัมพันธ์ในฐานะ พี่-น้อง ที่สนิทกันตลอด ต่อมา “มิว-ตุลย์” ต่างก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง และมีชื่อจากการเล่นซีรีส์วาย จนมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นพลุแตก “มิว” ตัดสายสะดือแจ้งเกิดจาก TharnType The Series ขณะที่ “ตุลย์ ภากรณ์” แจ้งเกิด จากเรื่อง Together With Me

จาก พี่-น้อง ที่สนิทกัน กลายมาเป็นคนรัก เมื่อปี 2565 ทั้งคู่ ถูกจับตามองความสัมพันธ์ ครั้งที่ หนุ่มตุลย์ โพสต์ภาพฉลองวันเกิดตนเองที่สหรัฐอเมริกา ในแบบหนุ่มเซ็กซี่ที่มีแค่เค้กก้อนเดียวปิดอยู่ และคนที่ถ่ายภาพให้คือ หนุ่มมิว นั่นคือจุดเริ่มต้นทำให้นักสืบโซเชียลทำงานกันจ้าละหวั่นเพราะ ทั้งคู่ มักจะโพสต์ภาพอยู่ในสถานที่คล้ายกัน และ หนุ่มมิว มักจะไปสหรัฐอเมริกาถี่ และขณะนั้น หนุ่มตุลย์ ก็ไปเรียนต่อปริญญาโท สถาปัตย์ ที่ “Columbia University in the City of New York” และชอบปาโมเมนต์ชวนฟิน จนอดคิดไม่ได้ว่า ทั้งคู่ กำลังซุ่มปลูกต้นรักกันอยู่หรือไม่


ความชัดเจนสถานะเริ่มปรากฏขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อไทม์ไลน์ในโซเชียลของ “มิว-ตุลย์” เริ่มจะมีภาพ-คลิปวิดีโอ คู่ของกันและกัน ในโมเมนต์สวีตให้ได้เห็น จน หนุ่มมิว ออกอีเวนต์ก็ถูกถามเรื่องความสัมพันธ์กับ หนุ่มตุลย์ ก็บอกว่าไม่โสดแล้ว แต่อุบว่าใครคือคนที่กุมหัวใจไว้ แม้จะโดนจี้ถามว่าใช่ ตุลย์ หรือไม่ เจ้าตัว ก็บ่ายเบี่ยงไม่มีหลุดซักกะนิดเดียว

2567 มิว-ตุลย์ เริ่มออกอีเวนต์คู่กันทั้งในและต่างประเทศ และ หนุ่มตุลย์ เอง เรียนจบ ป.โท เรียบร้อยแล้ว และ ทั้งคู่ ต่างตอบสื่อถึงกันและกันจนเริ่มมั่นใจว่าสถานะหัวใจต้องไม่ธรรมดาแล้วแหละ ถัดมาประมาณเดือน มี.ค. 67 ตอบสถานะความสัมพันธ์ หนุ่มตุลย์ ว่า รักนะครับ เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย

25 เมษายน 2567 “มิว-ตุลย์” ออกงานคู่กันครั้งแรก พร้อมเปิดเผยสถานะต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรกว่า “สถานะคือ คนรู้ใจ” และครอบครัวก็ไฟเขียว จากนั้น ทั้งคู่ ก็ปาโมเมนต์สวีตตอนอยู่ด้วยกันออกมาแบบรัว ๆ จนคนโสดอิจฉากันทั้งประเทศ เมื่อรักลงตัว ล่าสุดเมื่อวานนี้ 24 ตุลาคม 2567 หนุ่มมิว ตัดสินใจคุกเข่าขอ ตุลย์ แต่งงานกลางอีเวนต์ พร้อมบอกว่า “ที่ตัดสินใจขอวันนี้เพราะรู้ใจตัวเองว่าอยากอยู่กับที่รักตลอด” ส่วน หนุ่มตุลย์ บอกว่า “จริง ๆ ก็เป็นคนนี่แหละ ต้องมั่นใจในกันและกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,020 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม