เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยบอสดาราเครียด สอบปากคำบอสพอลยังไม่แล้วเสร็จ คาดฝากขังพรุ่งนี้

พลตำรวจตรีสุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว 17 คน และนำตัวส่งฝากขังศาลอาญาแล้ว โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวทั้งหมด แต่การสอบสวนยังเหลืออีก 1 คน คือบอสพอล ที่ยังสอบสวนไม่เสร็จเนื่องจากผู้ต้องหาและทนายความประสงค์ที่จะให้รายละเอียดทางคดีเพิ่มเติมอีกหลายประเด็น ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาในการจะต่อสู้คดี ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนให้การว่าอย่างไร ในประเด็นไหนบ้าง ขอยังไม่เปิดเผย เนื่องจากเป็นรายละเอียดของสำนวนคดี และส่วนกรอบระยะเวลาในการสอบปากคำบอสพอลคาดใช้เวลาถึงวันพรุ่งนี้ ตามกรอบอำนาจ 48 ชม.


ส่วนการให้การของกลุ่มบอสดารามีท่าทีเป็นอย่างไรบ้างนั้น ก็อย่างที่ทุกท่านเห็น ทุกคนย่อมมีความเครียดกังวลอยู่แล้ว เมื่อถามถึงภรรยาของ บอสกันต์ ที่มีกระแสจากผู้เสียหายว่า เคยเป็นแม่ทีมไอคอนกรุ๊ปด้วยนั้น จะอยู่ในส่วนผู้ต้องหาล็อตใหม่หรือไม่นั้น พล.ต.ต.สุวัฒน์ ระบุว่า ให้ขึ้นอยู่กับกระบวนการการสอบสวน ส่วนจะเป็นแม่ขายหรือไม่นั้นไม่ขอตอบ ส่วนหลังจากนี้จะมีการพิจารณาออกหมายจับใครเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการรวบรวมพยานหลักฐาน และจากการสอบสวนผู้เสียหายที่มีจำนวนมากขึ้น ก็กำลังพิจารณาอยู่ว่าหลักฐานจะไปเชื่อมโยงถึงผู้ใดบ้าง ส่วนทรัพย์สินของบอสพอล มีส่วนของการดำเนินคดีและยึดทรัพย์ควบคู่กันไป แต่ยังไม่ขอลงรายละเอียด

นอกจากนี้พนักงานสอบสวนยังมีสิ่งที่จะต้องทำกันอีกเยอะ เพราะการทำสำนวนสอบสวนไม่ได้อยู่ที่การให้การของผู้ต้องหาเพียงอย่างเดียว มีอีกหลายส่วนทั้งพยานหลักฐานที่ต้องประกอบกัน ส่วนกรณีที่มีชื่อบุคคลหนึ่งถูกกล่าวอ้างถึงในคลิปเสียงเทวดานั้น เป็นความรับผิดชอบของ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ดูแล .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 539 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม