อ๊อฟ ศุภณัฐ พร้อมคุณแม่ เข้ายื่นหลักฐานเพิ่มเติม เป็นผู้เสียหาย สูญนับล้าน ลงทุน ดิไอคอนกรุ๊ป

วันที่ 17 ต.ค. 2567 ที่ กองบังคับการปราบปรามนักร้อง-นักแสดง อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ พร้อมด้วยคุณแม่ ในฐานะผู้เสียหาย เดินทางเข้ามายื่นเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมที่กองปราบฯ โดยเปิดเผยว่า วันนี้เอาหลักฐานมาให้กับทางตำรวจใหม่อีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้เข้ามาแล้ว แต่คิวยาวมาก ก็เลยกลับเข้ามาในวันนี้


เมื่อถามว่าเห็นภาพข่าวบอสดาราถูกจับเมื่อวานนี้แล้ว รู้สึกอย่างไรนั้น “อ๊อฟ” บอกว่า ก็รู้สึกเห็นใจมาก เพราะมองได้ 2 มุม คือ ผิดด้วยความไม่รู้หรือรู้ หรืออาจจะรู้และผิดจริง ก็ต้องยอมรับความเป็นจริงให้ได้ แต่ส่วนตัวมั่นใจและไม่กลัวว่าจะมีความผิดไปด้วย เพราะตกเป็นผู้เสียหายเหมือนกันและเราไม่ได้ทำอะไรผิด ยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรต้องกังวล เชื่อว่าเราไม่ใช่แม่ข่ายและอยู่ห่างไกลจากคำนี้มาก เพราะอยู่ระดับล่างสุด นอกจากนี้ยังรู้สึกโล่งใจที่วันนี้ บอสออฟและบอสจอยปรากฎตัวแล้ว เพราะสังคมจะได้รู้ความจริงว่าไม่ใช่ตัวเอง ตนรู้จักดิไอคอนกรุ๊ป เพราะแม่เห็นจากการยิงแอดโฆษณา ไม่มีบอสคนไหนมาชวน และแม่ก็เป็นคนเข้าไปทำเอง ทำมาเรื่อย ๆ โดยมีญาติพี่น้องผันตัวเข้ามาเป็นลูกทีมให้ด้วยความเห็นอกเห็นใจ รวมถึงพ่อและแม่ก็ลงทุนไปมากด้วย แต่ความเสียหายหลักจะเป็นแม่ ซึ่งก็ทำกันมาร่วม ๆ 2 ปี ใช้จ่ายเงินไปเรื่อย ๆ โอนเงินเข้าบริษัท ก่อนจะเลิกทำไปเมื่อ 1 ปีที่แล้ว

ซึ่งจากการตรวจเช็กยอดเงินคร่าว ๆ ก็พบว่า ญาติที่รู้จักเสียหายไป 4 แสนบาท , ตัวเอง 3 แสนบาท และแม่ 7 แสนบาท ส่วนเหตุผลที่แม่เข้าไปร่วมลงทุนครั้งนี้ ส่วนตัวมองว่า “แม่รักผมมาก เห็นว่างานน้อยลง แม้จะมีงานละคร แต่ก็น้อย คงไม่พอปากท้อง เลยตั้งใจอยากจะเติบโตสำเร็จในอาชีพนี้จริงๆ”


ที่ผ่านมาไม่มีใครในวงการหรือนอกวงการรู้เลยว่าตัวเองและแม่อยู่ในดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งส่วนตัวก็เคยเจอบอสพอลเพียงครั้งเดียว ตอนไปรับแม่หลังประชุมเสร็จช่วงประมาณตี 1 ตอนนั้นแม่เรียกให้ไปถ่ายรูปกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนบอกว่า “แม่อยากให้ผู้ชาย 2 คนที่แม่รักถ่ายรูปด้วยกัน” ก็เลยไม่ได้เอะใจอะไร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม