เอ๋ อัจฉรา-คริสโตเฟอร์ เบญจกุล เข้าแจ้งความ บก.ปคบ. เป็นผู้เสียหายจาก ดิไอคอนกรุ๊ป

เมื่อเวลา 10.40 น. วันที่ 17 ต.ค. 67 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย นักแสดงรุ่นใหญ่ เอ๋ อัจฉรา ทองเทพ และ คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อดีตดารา ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป เดินทางมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในคดี ดิไอคอน กรุ๊ป


ซึ่ง เอ๋ อัจฉรา เผยว่า “ตนเป็นส่วนหนึ่งของผู้เสียหายแต่จำนวนเงินไม่เยอะมาก เพราะเข้าไปอยู่ในช่วงเวลาที่สั้น ๆ แต่ที่ตนสัมผัสได้มากกว่าคนอื่น ก็เพราะตนเป็นดารา จึงเข้าถึงบอสตัวใหญ่ได้มากกว่าคนทั่วไป เมื่อคืนได้ดูข่าวที่หลายคนร่วมสู้กันมา โดยเฉพาะ กัน จอมพลัง และ หนุ่ม กรรชัย จนจับผู้ต้องหาได้ 18 คน เราก็รู้สึกชื่นใจ แต่เราก็ยังกลัวอยู่ ในส่วนของที่เขาเรียกว่าเทวดาที่เป็นแบ็กของบอสพอล จริงๆแล้วเรารักบอสพอล เพราะกลัวเขาช็อกตาย หรือกลัวเขาหายไป เรายังอยากให้เขาอยู่ เมื่อคืนที่เขาโดนจับ พวกเราก็ดีใจว่าเขาปลอดภัยแน่ แต่สิ่งที่ยังกลัวอยู่คือเรื่องของคดีว่าจะมีอะไรหรือไม่ กลัวว่าจบด้วยการวิ่งเต้นหรือไม่ ตนเชื่อว่า พล.ต.ท.อัคราเดช คงไม่ปล่อยผ่าน รวมถึงยังมีกลุ่มเปราะบาง เช่น กรณีของนายคริสโตเฟอร์ ใครเดือดร้อนขอให้รีบเข้ามา

ในส่วนของตนที่รู้จักคือ บอสปัน และบอสพอล ส่วนอีกสองบอสที่ตนประสานโดยตรงตั้งแต่แรก ซึ่งเมื่อคืนยังไม่โดนจับ ตนฝากถึง แม่โน๊ตพ่อหนุ่ม บอสใหญ่ที่ตัวอยู่ติดกับบอสปัน และประสานกับตนมาตลอด มีทีมงานดาวไลน์น่าจะหลาย 10,000 คน ตนอยากให้ติดต่อมาที่ กัน จอมพลัง เพราะเป็นห่วงจริง ๆ เป็นห่วงความปลอดภัย และความเครียด เพราะตนเชื่อว่าคุณสองคนสามารถที่จะช่วยเหลือคนอีกหลาย 100,000 คนที่พวกคุณทำร้ายเขา โดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ไม่ทราบได้ แต่คุณสามารถช่วยเหลือกลุ่มผู้เสียหายได้ โดยเฉพาะในสายของคุณเอง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีตน รวมถึงนายคริสโตเฟอร์ด้วย ขอให้ติดต่อมา อย่าให้ต้องมีหมายจับ และเราช่วยกันว่าจะทำอย่างไร เพื่อช่วยเหลือคนจน ในส่วนของกฎหมายก็ต้องว่ากันไป เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับการเยียวยาที่เร็วขึ้น ขอให้พ่อหนุ่มและแม่โน๊ตคิดให้ได้ และติดต่อมาที่นาย กัน จอมพลัง”


เอ๋ อัจฉรา เพิ่มเติมว่า การที่บอสพอลไปร้องไห้โฮดรามา เป็นภาพลักษณ์ของเขาอยู่แล้วที่เขาไปไหนต้องใช้น้ำตาในการนำทางสู่ความสำเร็จของเขา แต่พอตกบ่ายไปออกอีกรายการ เขาปฏิเสธทุกเรื่องและมีการโต้เถียงกับผู้เสียหาย อันนี้มีผลหรือไม่ว่าหลังจากออกรายการโหนกระแสเสร็จเขาได้คุยกับเทวดาของเขาจึงกล้าที่จะมาสู้ตรงนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม