พีพี กฤษฏ์ แถลงข่าวปมเคยเป็นอดีตพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจขายตรง

นักร้อง-นักแสดง “พีพี กฤษฏ์” หนึ่งในอดีตพรีเซ็นเตอร์ธุรกิจขายตรงชื่อดังที่กำลังตกเป็นประเด็นสังคม วันนี้ (11 ต.ค. 67) ออกมาเปิดใจว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “มีความไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้รับข้อมูลจากพี่ ๆ ทีมงานด้วยก็เลยอยากออกมาชี้แจง เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เขาในรูปแบบใดอะไรยังไง จริง ๆ ตอนนั้น พีพี รับงานนี้เป็นตัวพรีเซ็นเตอร์โปรดักผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสายตาของบริษัท ดิไอคอน ตั้งแต่เดือน พ.ค. ปี 2565 ประมาณปีครึ่งที่แล้ว สัญญา 1 ปีครับ


ในเงื่อนไขสัญญา 1 ปีที่ผ่านมา พี ทำงานกับเขาทั้งหมด 3 วัน ก็คือมีการถ่ายภาพนิ่ง ออกรายการ พีพีXกันต์ และก็อีเวนต์เปิดตัวโปรดัก อันนี้ถูกระบุไว้สัญญาทั้งหมดแล้ว ตัว พี เองก็ทำหน้าที่พรีเซนต์โปรดักนำเสนอโปรโมตผลิตภัณฑ์อย่างเดียวเลย

ที่รับงานตอนนั้นเป็นตอนที่ พี ออกจากบริษัทเก่าด้วย แล้วก็เริ่มทำบริษัทใหม่แล้วก็มีผลิตภัณฑ์ตัวนี้ติดต่อมา คือตัวเอง ทีมงาน ก็ได้เช็คทั้งหมดแล้วว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้ผ่านการรับรองจากหน่อยงานรัฐ และผ่าน อย. แล้ว เราก็ได้เช็คตัวของบริษัทเองด้วยว่าบริษัทมีการจดทุนทะเบียนเท่าไหร่ ข้อมูลบริษัทถูกต้องตามกฎหมายไหม ซึ่งเราก็เช็คตรงนั้นแล้ว ตัว พี เองรับทราบแค่ตัวโปรดักอย่างเดียวเลย กิจกรรมภายในบริษัท การตลาดไม่รู้เลย”


วันแถลงข่าวเขามีระบุไหมว่าเราต้องระบุอะไรบ้าง “มีระบุมาว่าเราจะต้องทำอะไรบ้าง หรือว่าเราจะต้องขายอะไรบ้าง แต่ ตัวพี ก็จะขายแค่ตัวโปรดักพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น รายละเอียดก็จะมีทีมงานปรับแก้ให้ทั้งหมดอยู่แล้ว คืออะไรที่มันแวดอ้างสรรพคุณเกินจริง หรือมันไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ พี ต้องพรีเซ้นต์เกี่ยวกับตัวโปรดัก พี ก็ตัดทิ้งทั้งหมด ส่วนตัวไม่ได้สนิทกับผู้บริหาร

เรารู้เป็นห่วงความรู้สึกแฟน ๆ เราเป็นห่วงผู้เสียหายทุกคน ไม่อยากให้ทุก ๆ คนเข้าใจผิด อยากจะมาชี้แจงให้ทุกคนทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันคืออะไร และพร้อมให้ความกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเอกสารทั้งการเงินหรือแม้แต่ตัวเอกสารเอง ที่ผ่านมาไม่ได้รับทราบว่ามีผู้เสียหาย สิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้ที่ พี ทำได้คือทางกฎหมายนี่แหละ ก็มีคุยกับ บิงกิ้น ตลอดเขาก็เป็นห่วง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 214 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม