ณเดชน์ ยิ้มเขิน! ญาญ่า หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ลั่นจัดงานแต่ง 3 ที่ 2 ประเทศ

เมื่อวานนี้ (8 ต.ค. 67) ภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด 2” จัดรอบกาล่าพรีเมียร์ มีพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำทีมนักแสดง-ผู้กำกับร่วมงานอย่างคับคั่ง และช่วงระหว่าง หนุ่มณเดชน์ ให้สัมภาษณ์สื่ออยู่ คู่หมั้นสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ก็หอบดอกไม้ช่อโตมาให้กำลังใจด้วย แต่ไม่ได้เข้าไปชมด้วยเพราะกลัวหนังผี เคยนอนไม่หลับ 3 วันมาแล้วเพราะกลัวผี เลยขอมาให้กำลังใจก่อนเข้าโรงภาพยนตร์


โมเมนต์วันครบรอบ 13 ปี

ซึ่ง “ณเดชน์” ยังเล่าถึงโมเมนต์วันครบรอบ 13 ปี กับ สาวญาญ่า ด้วยว่าเป็นการนัดกันไปทานข้าวใช้เวลาด้วยกันเพราะถือว่าเป็นวันพิเศษ ส่วนภาพจุ๊บกันนั้นก็เป็นการแสดงความรักธรรมดา ขำ ๆ ภาพนั้นถ่ายหลังกินสปาเก็ตตี้หมึกดำ ก็ต้องทนกันไป จริง ๆ คู่ตนก็เหมือนคนรักทั่วไป เพื่อน ๆ ก็มาแซวกันเยอะโดยเฉพาะ “หมาก-คิมเบอร์ลี่” ก็เชียร์ให้แต่งซักที สำหรับของขวัญปีนี้ไม่ได้ซื้ออะไรให้กัน มองเป็นช่วงที่คิดไม่ออกว่าอยากให้ไอเทมอะไรกัน

ตั้งใจจัดงานแต่ง 3 ที่ 2 ประเทศ

ส่วนมากจะชวนกันย้อนดูหนังเก่า ๆ ที่ไม่เคยมีเวลาดูกันมากกว่า เลยไม่ได้แลกของอะไรพิเศษ ความคืบหน้างานแต่งนั่น ณเดชน์บอกต้องเริ่มจริงจังปีหน้า ตอนนี้ฤกษ์แต่งก็ยังไม่ได้เพราะไม่อยากฟันธงแล้วเตรียมงานไม่ทัน ตั้งใจจะจัด 3 ที่ ทั้งนอร์เวย์ ขอนแก่น และกรุงเทพฯ เพราะน้องญาญ่าก็มีญาติอยู่ต่างประเทศเยอะ ญาติตนก็อยู่ต่างจังหวัดเยอะ จัด 3 ที่กำลังดีก็เป็นปกติเหมือนงานแต่งเพื่อน ๆ คนอื่น มองการมีเวลาได้เตรียมตัวจัดงานนานก็ดี จะได้ตกผลึกความคิด เก็บรายละเอียดงานให้มั่นใจว่าจะไม่ตกหล่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


Screenshot
Screenshot
Screenshot
เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม