แจม-ออฟโรด-ต้าห์อู๋-บูม-ไดร์ม่อน หนุ่มหล่อน้ำใจงามช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดหนักมาก นักร้อง-นักแสดง “แจม รชตะ-ออฟโรด กันตภณ-ต้าห์อู๋ พิทยา-บูม สหรัฐ และ ไดร์ม่อน ณรกร” ที่ขนทัพความหล่อมางานมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตครบรอบ 22 ปี MCOTxSIAM PARAGON present NINEENTERTAIN BIRTHDAY FESTIVAL 2024 ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมอวยพรขอให้ไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นสื่อไทยที่อยู่คู่กับประเทศไทยต่อไป


ก่อนทั้ง 5 หนุ่มจะพูดถึงสถานการณ์อุทกภัยที่ทางภาคเหนือจะเริ่มคลี่คลาย แต่ก็ยังไม่จบ เพราะตอนนี้ภาคอีสานของประเทศไทย ทั้งหนองคาย , อุดรธานี และอีกหลายๆ จังหวัด กำลังจะเผชิญภัยนี้ พระเอกหนุ่ม “แจม รชตะ” ได้โพสต์สตอรี่เป็นภาพหน้าบ้านของเขาที่บ้านนาคำน้อย จังหวัดอุดรธานี มีน้ำขึ้นสูง พร้อมกับข้อความว่า “ปีนี้ก็ไม่รอด” โดยบ้านนี้เป็นบ้านที่มีคุณย่าของ “แจม” อาศัยอยู่ ตอนนี้น้ำท่วมแต่ยังไม่สูงมาก ในระดับข้อเท้า ส่วนบ้านอีกหลังที่อยู่จังหวัดหนองคายก็ต้องคอยดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ก่อนจะบอกว่าคนที่หนักกว่าตนมีเยอะไปหมดเลย เข้าใจผู้ประสบภัยเลย เพราะน้ำท่วมหนักกว่าบ้านตนมาก แถมยังมีทั้งโคลนอยู่ในบ้าน ต้องได้รับความช่วยเหลือจากมูลนิธิที่ต้องนำเรือเข้าไปช่วย เห็นคนไทยช่วยกันอย่างนี้ก็ดีใจ

ฟาก “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” แสดงความเป็นห่วงแฟนคลับเพราะบ้านแฟนคลับน้ำท่วม ทำให้มาดูคอนเสิร์ตไม่ได้ ตนจึงอยากให้ทุกคน ติดตามข่าวสารเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำท่วมให้ดี พร้อมชื่นชมแฟนคลับที่ระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั่วประเทศทำให้เห็นน้ำใจของคนไทยช่วยกัน “บูม-ไดร์ม่อน” ยังทิ้งท้ายว่า เป็นห่วงผู้ประสบภัยมากพวก ตนก็ติดตามข่าวอยู่ตลอด ภาวนาให้สถานการณ์ดีขึ้นและกลับมาเป็นปกติโดยเร็วพร้อมบอกว่าขอให้อดทนและสู้ไปด้วยกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม