พีค ภัทรศยา-ป็อบปี้ พร้อมเหล่าศิลปินตบเท้าซาวด์เช็กเตรียมความพร้อมขึ้นคอนเสิร์ต NINEENTERTAIN BIRTHDAY FESTIVAL 2024

กองทัพศิลปินฟิตซ้อม คนดูพร้อมรึยัง? เคาท์ดาวน์ความสนุกในอีกไม่กี่ชั่วโมงกับงาน MCOTxSIAM PARAGON present NINEENTERTAIN BIRTHDAY FESTIVAL 2024 มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตจากทัพศิลปินหลากค่ายทั่วฟ้าเมืองไทย ที่พร้อมใจกันมาเสิร์ฟความสุขแบบอันลิมิต ตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม พุธที่ 25 ก.ย.67 นี้ ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. – 22.00 น. ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อฉลองครบรอบ 22 ปี ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาเหล่าศิลปินT-POP ทยอยเข้าพื้นที่จัดงาน เพื่อซาวด์เช็ก ซ้อมโชว์ เตรียมความพร้อมก่อนแสดงจริงในวันพรุ่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น “Turbo4Wds ,POPPY C.,วงDaruNi,วงQRRA,วงPretzelle, วง The DRAGON, นักแสดง B.Friend, SANGMIN CHOI จากซีรีส์ซังมินดินเหนียว และ PEAKSayaa!เป็นต้น โดยสาว พีค ภัทรศยา ที่มาในฐานะศิลปินเต็มตัวเผยว่านี่เป็นเวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิตการเป็นนักร้องและเป็นงานที่จัดศูนย์กลางเมืองกรุงเทพมหานครฯ ถือเป็นการออกจากเซฟโซนได้ขึ้นโชว์ Performance ต่อหน้าคนดูเยอะที่สุดในชีวิต มองงานไนน์เอ็นเตอร์เทนเหมือนครอบครัวเลยอุ่นใจที่จะมาฝึกตัวเองและพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักร้อง อยากให้แฟนคลับของทุกคนเปิดใจและตกเข้าเป็นเอฟซีตนได้ วันนี้ตั้งใจเดินทางมาซาวด์เช็กด้วยตัวเองเพราะอยากทำออกมาให้ดีที่สุด

ด้านสาว ป็อบปี้ ชัชชญา เปิดใจว่าไนน์เอ็นเตอร์เทนเหมือนผู้ใหญ่และบ้านที่อบอุ่นของเหล่าศิลปินทุกค่ายมาตลอด 22 ปี อย่างตนเองตั้งแต่อยู่วง 3.2.1 ก็ต้องมาฝากผลงานกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ดีใจที่ได้รับเกียรติจากทีมงานและรายการชวนตนและศิลปินยกค่ายมาแสดงความสามารถ ตั้งใจทำออกมาให้เต็มที่เพื่อร่วมฉลองรายการข่าวบันเทิงที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ฟากหนุ่ม ๆ วง The DRAGON เผยว่างานไนน์เอ็นเตอร์เทนยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี อยากเชิญชวนให้แฟน ๆ มาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ เพราะเดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า แถมงานนี้เข้าชมฟรี ตื่นเต้นกับเวทีมากเพราะครั้งนี้พวกตนมาในฐานะนักร้องที่จะได้ขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของงานในปีนี้ เหล่าศิลปินเขาพร้อมขนาดนี้ คนดูจะน้อยหน้าได้ไง เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วมาตะโกนให้สุดเสียงตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แล้วมาสนุกด้วยกันพรุ่งนี้นะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม