โจอี้ ภูวศิษฐ์ เข้าใจความลำบากผู้ประสบภัยน้ำท่วม รับสะเทือนใจ ลั่นอยากให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม

เพราะเคยเป็นผู้ประสบภัยจึงเข้าใจความลำบาก นักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” นำทีมศิลปินลูกทุ่ง-นักแสดง อาทิ “หญิงลี ศรีจุมพล, ก้านตอง ทุ่งเงิน, แสน นากา, เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” และอีกมากมายร่วมเป็นอาสาสมัครบรรจุถุงยังชีพมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย จำนวนมากกว่า 2,000 ถุง  เพื่อส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคเหนือ


โดย “โจอี้” เล่าว่า “ตั้งใจอยากมาช่วยเป็นจิตอาสามาแพ็กของ เพื่อส่งของไปให้ผู้ประสบภัยภาคเหนือต่อไป ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็บริจาคเงินร่วมกับ “ก้อง ห้วยไร่” ไปแล้วก่อนหน้านี้ตนก็เคยเจอน้ำท่วมบ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด จึงเข้าใจความรู้สึกเพราะมันไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหนมันมีแต่ความลำบากบวกกับรู้สึกสะเทือนใจเพราะครั้งนี้น้ำมาเร็วมากเป็นน้ำป่าไหลไหลที่ซัดต้องเอาทุกอย่างออกไป ดูข่าวทีไรก็เป็นห่วงทั้งคนและสัตว์รวมถึงผู้สูงวัย ยิ่งเห็นผู้ประสบภัยที่บอกว่าบ้านไม่เหลืออะไรเลย ยิ่งสะเทือนใจ “โจอี้” จึงพยายาม คิดช่วยเหลือในทุก ๆ ทาง และเร็ว ๆ นี้ก็จะคัดเสื้อผ้าส่วนตัวที่ตัวเองไม่ได้ใส่นำไปบริจาค ถ้าตนมีบุญมากพอก็อยากจะวิงวอนขอให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม เดินใจช่วยทุก ๆ คน

ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “โจอี้” กับ “ONSON DAY JOEY PHUWASIT CONCERT” ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ เจ้าตัว บอกอยากจะรีบขึ้นคอนเสิร์ต เพราะตื่นเต้นมาก อยากเห็นบรรยากาศของคอนเสิร์ตแล้ว แต่ก็ลุ้นเพราะกลัวจะขายบัตรไม่หมดเหมือนกัน โดยคอนเสิร์ตนี้ก็จะได้เห็นสิ่งที่น่าประทับใจหลาย ๆ อย่าง แต่สิ่งที่น่าสนใจคืออีกอย่างคือการขึ้นป้ายหน้าโรงเรียน เจ้าตัว บอกว่า ตนภูมิใจในความเป็นอีสานความเป็นลูกร้อยเอ็ด ตั้งใจให้เหมือนประกาศลาบวช มันเป็นลูกเล่นในการโปรโมต มันดูเป็นกันเอง เร็ว ๆ นี้ก็จะมีการโปรโมตที่น่าทึ่งอีกแน่นอน พร้อมบอกอยากให้ทุกคนมาดูคอนเสิร์ตที่ครบรสมากๆ พร้อมศักยภาพทุกอย่างให้ชม “โจอี้” ยังทิ้งท้ายว่าหากว่าขายบัตรภายใน 1-2 ชั่วโมง ก็จะเปิดอีกรอบการแสดงทันที .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม