โอ่ง สลักจิต ปล่อยผ่านคนใส่ร้ายครอบครัว ลั่นไม่อยากพูดถึงให้บั่นทอนจิตใจ

ย้ำชัดว่าไม่ขอต่อความยาวสาวความยืดอีกแล้วค่ะ สำหรับประเด็นดรามาก่อนหน้านี้หลังมีผู้ไม่หวังดีออกมาปล่อยข่าวเสีย ๆ หาย ๆ ให้ครอบครัวดวงจันทร์ ทำนองว่า “แม่เล็ก จิตร์หาญ” ยกน้องสาวอย่าง “สลักจิต ดวงจันทร์” ให้กับ “ธีระพล แสนสุข” อดีตสามีคนแรกของอดีตราชินีลูกทุ่งผู้ล่วงลับ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เพื่อแลกกับอิสระของราชินีลูกทุ่งที่จะได้สมหวังกับคนรักอย่าง “ปุ้ม ไกรสร”


จนทำให้ทาง “ครอบครัวดวงจันทร์” เดือดเนื้อร้อนใจเพราะมีแฟนคลับบางกลุ่มเข้าใจ ก่อนออกมาร่อนแถลงการณ์ชี้แจงก่อนหน้านี้ว่า “กระแสข่าวทั้งหมดที่ออกมาไม่เป็นความจริง ทำให้ทางครอบครัวได้รับความเสียหาย พร้อมทั้งย้ำหากใครโพสต์หรือแชร์ข้อความดังกล่าวทางครอบครัวจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด”

โอ่ง สลักจิต เปิดใจครั้งแรกกรณีคนใส่ร้ายครอบครัว

ล่าสุด “โอ่ง สลักจิต ดวงจันทร์” ที่มาร่วมแจมในงานคอนเสิร์ตไลฟ์สดการกุศล ที่ฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ณ ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ที่จัดโดยมูลนิธิองค์กรทำดี โดย “ดร.บุ๋ม ปนัดดา” ก็เปิดใจให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คูลซีฟกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “กับข่าวที่ออกมาก็ช่างมัน ปล่อยให้มันผ่านไปไม่อยากพูดถึง มันเป็นเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ มันไม่ควรจะมาพูดอะไร อยู่กับปัจจุบันดีกว่าเพราะทุกวันนี้เราก็ยังทำอาชีพอยู่ในวงการนี้ ถ้าต้องมานั่งพูดเรื่องเก่า ๆ มันก็บั่นทอนตัวเราเองด้วยนะ คือเราไม่อยากอธิบายอะไร แต่ถ้าถามว่าเครียดไหมคือเครียดค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะพูดหรืออธิบายไปเพื่ออะไรเพราะกระแสข่าวแต่ละข่าว เนื้อข่าวหนึ่งข่าวที่มันแปรสภาพออกไปทำให้เรารู้สึกไม่อยากตอบเพราะการที่เราตอบไปมันก็มีกระแสทั้งบวกและลบ ครอบครัวก็ไม่พูดถึงกันเลยค่ะอยู่เฉย ๆ ก็บอกกันว่าไม่ต้องตอบโต้อะไรทั้งสิ้นเพราะบางคนเขาอาจจะอยากได้กระแส แต่ทั้งหมดมันอยู่ที่ตัวเราเพราะพูดก็ผิดไม่พูดก็ผิดเลยไม่พูดดีกว่า


เขาติดต่อมาขอโทษกับน้องสาวค่ะ คือเราไม่กลัวว่าใครจะเข้าใจเราผิดนะคะเพราะเราถือว่าชี้แจงไปแล้วก็จบ เพราะถ้าจะมาให้พูดอีกมันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมา ถามว่าคุณต้องการหาอะไร หาคนผิดหรือหาคนถูก แล้วคุณต้องการได้อะไรกับคำตอบตรงนั้น แล้วคำตอบที่ได้ก็คงไม่สะใจกับคนฟังอยู่ดีแหละเรียกว่าปล่อยวางค่ะ ตอนนี้อยู่สายธรรมะค่ะ คอมเมนต์ก็ไม่อ่าน สิ่งที่เราทำคือไม่เสพข่าว ไม่อ่านเลย ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ที่เตือนสติโอ่งว่าอย่าไปคิดอะไรมากและอย่าไปรบอะไรเลย เพราะในสายที่เราทำงานอยู่เราทำอาชีพของเราไปดีกว่า มาสนใจเรื่องของข่าวไม่มีประโยชน์ ส่วนเรื่องงานร้องเพลงตอนนี้มีแต่งานการกุศล แต่งานร้องเพลงต่าง ๆ ก็ยังรับอยู่แต่ก็น้อยลงเยอะ คือทุกคนตอนนี้เป็นเหมือนกันหมดเลย ตอนนี้ก็ได้แต่ให้กำลังใจกัน ศิลปินตอนนี้อ้วนกันหมดเลย เพราะไม่มีงานก็ชวนกันไปกิน (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวจะมีเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังแน่นอน ตอนนี้กำลังทำอยู่ค่ะ ซึ่งเป็นแนวใหม่ที่เราไม่เคยทำมาก่อนเลย แฟน ๆ ก็สามารถติดตามได้ทางติ๊กตอกและยูทูบของโอ่งสลักจิตได้เลยค่ะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม