ณวัฒน์ ไลฟ์ยันมีหลักฐานโอนเงินค่าตัว 1 ล้านบาท ลั่น กามิน กับ หนูรัตน์ ใครน่าโอบอุ้มกว่ากัน

ยังเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์อย่างต่อเนื่องกรณีการเลิกรากันระหว่าง “แน็ก ชาลี” กับ “กามิน” ซึ่งตลอดระยะหลายวันที่ผ่านมา ทั้งคู่ ต่างออกมาไลฟ์ชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ที่หลายคนสงสัยกับเรื่องราวการแยกทางกัน รวมไปถึงค่าตัวของ สาวกามิน ที่รับงานในเมืองไทย ต่อมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาโพสต์ว่าจ้าง กามิน ไลฟ์ครั้งหนึ่งค่าตัว 1 ล้านบาท ล่าสุด ณวัฒน์ ออกมาไลฟ์ชี้แจง


“กามินไลฟ์ครั้งละ 1 ล้านบาท ผมมีหลักฐานในการจ่ายเงิน ผมซื้อไปกี่ไลฟ์คุณดูสิ 1 ไลฟ์ 1 ล้าน 2 ไลฟ์ ก็ 2 ล้าน ผมซื้อไปกี่ครั้ง และผมให้กามินมาขึ้นมอบรางวัลเวทีมิสแกรนด์ จำได้ไหมที่มากับชาลี นั่นผมจ่ายเงินเยอะมากอีก เกือบหนึ่งล้านเลยนะ แค่มาแป๊บเดียว เดินขึ้นบนเวที ก็สะสมให้เขาไปเยอะ ล้านหมด เราขายได้เยอะ เพราะเราของดี แล้วเราก็อุดหนุนน้อง น้องบอกล้านนึงเราก็ให้ ให้ทุกครั้ง มางานมิสแกรนด์ น้องเรียกเท่าไหร่ แพงมากเลยนะ แพงมาก แพงยิ่งกว่าดาราเบอร์ 1 ของเมืองไทยมาปรากฏตัวอีก 3 คนรวมกัน แพงแต่ถามว่าช่วยไหม ช่วยไม่แบบต่อเลย ขออย่างเดียวคนเราต้องนิสัยดีนิดหน่อย ไม่ให้เยอะก็ไม่ได้ เขาไม่ยอม เขาไม่ยอม ตอนแรกเขาพูดแค่ 6-7 แสนเอง พอไลฟ์ครั้งแรกมันปัง ผมเป็นคนนำทาง เขาเลยเรียกล้านนึง ล้านก็ล้าน”

ณวัฒน์ ติดใจคำว่า คนไทยหลอกง่าย

“แพงกว่าดาราอยู่แล้ว แพงกว่าเบอร์หนึ่งอยู่แล้ว ผมพูดตรง ๆ ไลฟ์ละล้าน อิงฟ้า วราหะ ยังไม่ถึงเลย อิงฟ้า ยัง 6-7 แสน 5 แสนบางทีก็รับ ไม่มายด์หรอกถ้านิสัยดี คนมีขึ้นมีลง ผมไม่รู้ว่าจริงหรือเท็จ ได้ข่าวคำนึงรู้สึกไม่ชอบ เขาพูดหรือเปล่า ได้ยินแว่ว ๆ ชาลี บอกคนไทยหลอกง่ายพูดไหมคำพูดนี้ พูดหรือเปล่า ถ้าคำพูดนี้เป็นคำพูดที่จริง โอ้โห ผมบอกเลย ถ้ากลับมา ตำรวจ ตม. จับมาสอบเรื่องสรรพากรก่อนเลยจะเอายันสติกเกอร์ ใช่ ก็สติกเกอร์มันเยอะไง พูดหรือไม่พูดผมไม่รู้ ถ้าพฤติกรรมมันเป็นอย่างนั้น มันเยอะไปทุกอย่าง ไม่ได้พูดก็ไม่ได้พูด โอเคจบแต่ด้วยพฤติกรรมทั้งหมดไม่ควรจะทำแบบนั้น มันเยอะไป เงินตัวเดียวจริง ๆ เงินก็เงินเรา


“ลองคิดดูสิ ระหว่างหนูรัตน์กับกามิน ณ ตอนนี้คุณว่าใครเป็นคนที่น่าโอบอุ้มกว่าใคร ก็เป็นบทเรียนนะ เป็นบทเรียนสำหรับผมและคนอื่น ๆ จะพยายามหลีกเลี่ยงไม่ใช่คนต่างชาติ ถ้าไม่จำเป็น ขออภัยที่ใช้ไปแล้ว และถ้าเกิดสมมติเขาเล่นดราม่า มาคืนดีกัน กลับมาที่จะขายงานต่อ ผมคนนึงที่จะไม่เอาล้านเปอร์เซ็นต์ หรือจะเล่นคอนเทนต์ กลับมาก็ไม่เอา ทุกคนต้องช่วยกันรณรงค์ ผมเอ็นดูเขาเยอะมากเลยนะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ IG แน็ก ชาลี



เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม